เชลล์คว้ารางวัล Asia Responsible Entrepreneurship Awards 2015 ในฐานะผู้อยู่เบื้องหลังชุมชนต้นแบบในการป้องกันและระงับอัคคีภัย Share this

เชลล์คว้ารางวัล Asia Responsible Entrepreneurship Awards 2015 ในฐานะผู้อยู่เบื้องหลังชุมชนต้นแบบในการป้องกันและระงับอัคคีภัย

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 04 August 2558

หลังจากเหตุเพลิงไหม้ครั้งใหญ่ในปี พ.ศ.2546 ในชุมชนวัดคลองเตยใน สร้างความเสียหายมากกว่า 100 หลังคาเรือน มีผู้คนได้รับความเดือดร้อนเป็นจำนวนมาก บริษัทเชลล์ฯ จึงต้องการสนับสนุนให้เกิดความพร้อมในการรับมือเมื่อเกิดปัญหาด้วยการสนับสนุนความปลอดภัยของชุมชน

บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด ได้ให้การช่วยเหลือและสนับสนุนความปลอดภัยของชุมชน ติดตั้งท่อน้ำดับเพลิงในชุมชนเชื่อมต่อจากระบบดับเพลิงของคลังน้ำมันช่องนนทรี

Shell_CNS_4

Shell_CNS_3

นอกจากนี้ทางเชลล์ยังได้จัดเตรียมอุปกรณ์ดับเพลิงเตรียมไว้ในพื้นที่ชุมชนเพื่อความสะดวกในการใช้งาน และยังมีการฝึกอบรมการดับเพลิงเบื้องต้นให้กับคนในชุมชน และยังมีการทดแทนในส่วนที่เสื่อมสภาพอยู่อย่างต่อเนื่อง

นาย รุ่งโรจน์ ศิวาชัญ ผู้จัดการใหญ่ คลังน้ำมัน บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด ให้ความเห็นเพิ่มเติมว่า “ความร่วมมือเป็นอย่างดีระหว่างคนในชุมชนและเชลล์   เป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ชุมชนวัดคลองเตยใน ได้รับเลือกเป็นชุมชนต้นแบบในการป้องกันและระงับอัคคีภัย”

Shell_CNS_6

จากความมุ่งมั่นในการดูแลความปลอดภัยและความห่วงใยในความเป็นอยู่ของคนในชุมชนที่อยู่รอบๆ บริษัทเชลล์ ทำให้บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด ได้รับรางวัล Asia Responsible Entrepreneurship Awards ประจำปี 2558 ในหมวด Social Empowerment เพื่อแสดงถึงความมุ่งมั่นตั้งใจและห่วงใยต่อสังคม 

อ่านข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ