โตโยต้า เปิดตัวโครงการสานฝันคนรุ่นใหม่พร้อม 3 กิจกรรมล่าสุด ในโครงการ Toyota It's Mine 2015 Share this

โตโยต้า เปิดตัวโครงการสานฝันคนรุ่นใหม่พร้อม 3 กิจกรรมล่าสุด ในโครงการ Toyota It's Mine 2015

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 10 August 2558

โตโยต้า มอเตอร์ ไทยแลนด์ เตรียมพร้อมกับ 3 กิจกรรมล่าสุดที่ทางโตโยต้าจัดขึ้นเพื่อมุ่งจุดประกายแรงบันดาลใจคนรุ่นใหม่ที่มีความฝันและมีความสามารถเฉพาะตัว โดย 3 กิจกรรมใหญ่ๆ จะอยู่ภายใต้โครงการ Toyota It's Mine 2015

นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า "โตโยต้าได้เล็งเห็นความสำคัญของเยาวชนคนรุ่นใหม่ ที่ปัจจุบันเต็ทไปด้วยผู้มีความสามารถ แต่ยังขาดทุนสนับสนุน Toyota It's Mine จึงเป็นอีกหนึ่งโครงการใหญ่ของทาง บริษัท โตโยต้า มอเตอรื ประเทศไทย จำกัด ที่เกิดขึ้นภายใต้วัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนและผลักดันคนรุ่นใหม่ที่มีความฝันและความสามารถ"

unnamed (2)

"โดยเรายินดีที่จะสร้างพื้นที่เพื่อเป็นเวทีเชื่อมโยง และจุดประกายให้เยาวชนคนรุ่นใหม่เข้ามรร่วมสร้างประสบการณ์และแสดงออกถึงความสามารถที่มีเพื่อก้าวสู่ความสำเร็จตามความฝันของตนเอง โตโยต้า จึงจัดกิจกรรมกิจกรรมต่างๆ ภายใต้โครงการ Toyota It's Mine ขึ้นมาเพื่อขับเคลื่อนความสุขให้กับสังคมไทย"

TOYOTA LINE STICKER CONTEST LOGO

โดยกิจกรรมใหญ่ๆ 3 กิจกรรมภายใต้โครงกการ Toyota It's Mine 2015 จะมีทั้งกิจกรรม "ออก Line Sticker Contest" การประกวดออกแบบสติ๊กเกอร์ไลน์ ที่ให้ผู้มีใจรักงานศิลปะและการออกแบบสะท้อนความเป็นตัวต้นกับการออกแบบสติ๊กเกอร์ไลน์เกี่ยวกับโตโยต้า พร้อมลุ้นรับรางวัลมูลค่ากว่า 350,000 บาท

AW_FINAL_LOGO_JIMLAI2

กิจกรรม Jimlai Music Festival 2 เทศกาลดนตรีจิ้มไหล่ เฟสติวัล 2 "เธอจิ้มไหล่ฉัน...ฉันจิ้มไหล่เธอ" โดยกิจกรรมนี้จะเปิดโอกาสให้กับวัยรุ่นผู้มีแรงบันดาลใจเกี่ยวกับดนตรีได้เข้าร่วมกับบรรยากาศใกล้ชิดสนิท กระทบไหล่ศิลปินสุดฮอตและวงดนตรีสุดแนว รวมถึง เน็ตไอดอลด้านดนตรีและร่วมสนุกกับกิจกรรมภายในงาน

Toyota It's Mine_Logo

และสุดท้ายกับกิจกรรม It's Mine Run Fun...เวอร์ กิจกรรมสำหรับผู้ที่รักสุขภาพและชื่นชอบการออกกำลังกาย โดยการวิ่งพร้อมกระทบไหล่เหล่าดาราและศิลปินชื่อดังมากมาย โดยจะมีระยะทางให้เลือกวิ่ง 2 ทางเลือกทั้งวิ่ง 5 กิโลเมตร และ 10 กิโลเมตร พร้อมลุ่นรับรางวัลสุดพิเศษ Apple Watch สำหรับผู้ที่สามารถวิ่งได้เร็วกว่าเวลาที่กำหนด

ถือเป็นอีกกิจกรรมสำหรับทางโตโยต้าที่ได้เล็งเห็นความสามารถของเยาวชนไทยและต้องการให้เยาวชนได้มีพื้นที่เพื่อโชว์ความสามารถและเป็นอีก 3 กิจกรรมที่น่าสนใจสำหรับวัยรุ่นยุคใหม่

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ