ทีมอีซูซุกวาด 3 รางวัล ครองแชมป์โอเวอร์ออล แชมป์ประเภท T1D และแชมป์ประเภททีม ในการแข่งขันแรลลี่นานาชาติสุดหฤโหด “เอเชียครอสคันทรีแรลลี่ 2015” Share this

ทีมอีซูซุกวาด 3 รางวัล ครองแชมป์โอเวอร์ออล แชมป์ประเภท T1D และแชมป์ประเภททีม ในการแข่งขันแรลลี่นานาชาติสุดหฤโหด “เอเชียครอสคันทรีแรลลี่ 2015”

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 30 September 2558

ทีมสมาคมขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย สิงห์ อีซูซุ โดย ณัฐพล อังฤทธานนท์ พร้อมผู้นำทาง น.อ.พีรพงษ์ สมบัติวงศ์ นำรถแข่ง “อีซูซุดีแมคซ์ วี-ครอส 4x4”  ลุยเส้นทางหฤโหดกว่า 2,500 กม. เฉือนคู่แข่งฝีมือระดับพระกาฬทั้งไทยและเทศกว่า 10 ประเทศสู่เส้นชัยเป็นอันดับ 1  

คว้าแชมป์โอเวอร์ออล  แชมป์ประเภทเครื่องยนต์ดีเซลโมดิฟายด์ (T1D) และแชมป์ประเภททีม ในรายการ “เอเชียครอสคันทรีแรลลี่ 2015” การแข่งขันรถยนต์และรถจักรยานยนต์ครอสคันทรีแรลลี่นานาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย ในวาระฉลองครบรอบการจัดแข่ง 20 ปี

ซึ่งนอกเหนือจากรางวัลที่ได้จากการแข่งขัน บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ผู้ให้การสนับสนุนยังได้มอบเงินรางวัลพิเศษจำนวน 200,000 บาท  แก่แชมป์ “เอเชีย ครอสคันทรีแรลลี่” คนล่าสุดอีกด้วย

การแข่งขัน “เอเชียครอสคันทรีแรลลี่ 2015” จัดโดย ORTEV INTERNATIONAL GROUP และ R1 JAPAN  ได้ดำเนินการจัดแข่งต่อเนื่องเป็นปีที่ 20  โดยเริ่มจัดตั้งแต่ปี ค.ศ.1996  เป็นการขับเคี่ยวชิงความเป็นหนึ่งในประเภทการแข่งขันรถยนต์ขับเคลื่อนสี่ล้อแบบครอสคันทรีแรลลี่

โดยเลือกใช้เส้นทางในประเทศไทยเป็นหลัก และต่อเนื่องไปถึงประเทศเพื่อนบ้าน โดยจะมีการเปลี่ยนเส้นทางการแข่งขันในทุกๆ ปี และเริ่มบรรจุจัดแข่งรถจักรยานยนต์ครอสคันทรีแรลลี่ลงในรายการในปี ค.ศ.2012  เป็นการแข่งขันที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ

ได้รับการรับรองโดยราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย (ร.ย.ส.ท.) ในการควบคุมของสมาพันธ์รถยนต์นานาชาติ (เอฟไอเอ) และสมาพันธ์กีฬาแข่งรถจักรยานยนต์แห่งประเทศไทย (เอฟเอ็มเอสซีที) รวมถึง เอฟไอเอ็ม  สำหรับการแข่งขันครั้งล่าสุดนี้มีนักแข่งไทยและนักแข่งต่างชาติเข้าร่วมการแข่งขันกว่า 10 ประเทศ ได้แก่ ญี่ปุ่น เกาหลี ไต้หวัน อินโดนีเซีย ออสเตรเลีย สวีเดน นอร์เวย์ แคนาดา กัมพูชา และไทย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ