ทีเอสแอลนำเข้าโตโยต้า แลนด์ครุยเซอร์ พราโด้ เอาใจลูกค้าคนรักรถขับเคลื่อน 4 ล้อ Share this

ทีเอสแอลนำเข้าโตโยต้า แลนด์ครุยเซอร์ พราโด้ เอาใจลูกค้าคนรักรถขับเคลื่อน 4 ล้อ

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 17 September 2558

ทีเอสแอล สั่งนำเข้ารถยนต์ขับเคลื่อน 4 ล้อสุดหรู โตโยต้า แลนด์ครุยเซอร์ พราโด้ เพื่อเอาใจลูกค้าขาลุยในประเทศไทย พร้อมข้อเสนอและราคาสุดพิเศษ เริ่มต้นที่ 3.79 ล้านบาท

สุรีย์ภรณ์ อุดมผลวณิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่าโตโยต้า แลนด์ครุยเซอร์ พราโด้ โดดเด่นด้วยระบบช่วงล่าง และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อที่ทำงานผสานกันเป็นอย่างดี มาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซล ขนาด 2,754 ซีซี ให้กำลัง 177 แรงม้า 130 กิโลวัตที่ 3,400 รอบต่อนาที แรงบิด 450 นิวตั้นเมตรที่ 1,600-2,400 รอบต่อนาที พร้อมเกียร์ 6 สปีด มั่นใจด้วยระบบความปลอดภัยของถุงลมนิรภัยรอบทิศทาง

สะดวกสบายด้วยพวงมาลัย Steering switch และ Heat seat ช่วยให้ผ่อนคลายตลอดการขับขี่ ภายในตกแต่งด้วยวัสดุคุณภาพ มีให้เลือกทั้งเบาะหนังและผ้าพร้อมเพิ่มความหรูหราด้วย Center Console Illumination และไฟหน้ารูปแบบใหม่สะดุดตาไม่เหมือนใคร

ร่วมเป็นเจ้าของและบุกเบิกการผจญภัยที่เหนือระดับก่อนใครในราคาที่สุดพิเศษเริ่มต้นเพียง 3.79 ล้านบาท พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษได้แล้ววันนี้ที่ โชว์รูม ทีเอสแอล ทั้ง 4 สาขา แจ้งวัฒนะ สาทร ทองหล่อ (สุขุมวิท55) และภูเก็ต


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ