ดูคาติ สแครมเบลอร์ พอล สมาร์ท อิดิชั่น 24 คันเท่านั้นนะคุณ Share this

ดูคาติ สแครมเบลอร์ พอล สมาร์ท อิดิชั่น 24 คันเท่านั้นนะคุณ

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 29 September 2558

พอล สมาร์ท นักแข่งชื่อดังของดูคาติ หนึ่งในตำนานก้องโลกรถจักรยานยนต์ที่ยังมีชีวิต ได้ออกแบบรถรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น อีกหนึ่งรุ่นที่แฟนคลับของเขาและสาวกเดสโม่จะต้องร้องกรี้ด

หลังจากนี้ไปพอพูดถึงดูคาติ พอล สมาร์ท คงจะไม่ได้มีแค่ ดูคาติ จีที1000 พอล สมาร์ท หรือ พอล สมาร์ท 1000แอลอี แต่ยังมี ดูคาติ สแครมเบลอร์ พอล สมาร์ท เพิ่มมาอีกหนึ่ง

Sport Classic Paul Smart 1000LE & Ducati Scrambler Paul Smart Edition

ดูคาติ ไทยแลนด์ ได้จัดงานส่งมอบ ดูคาติ สแครมเบลอร์ รุ่นพิเศษ สานต่อตำนานความยิ่งใหญ่จากปี ค.ศ.1972 สู่ยุคปัจจุบัน ด้วยดีไซน์สุดพิเศษ แตกต่างอย่างมีสไตล์ ในชื่อ ดูคาติ สแครมเบลอร์ พอล สมาร์ท อิดิชั่น ในงาน “ดูคาติ สแครมเบลอร์ พอล สมาร์ท แฮนโอเว่อร์”

ที่พิเศษสุดๆ คืองานนี้เจ้าตำนานอย่าง พอล สมาร์ท ได้ให้เกียรติมาร่วมส่งมอบรถทั้ง 24 คันเองกับมือพร้อมยังเปิดเผยว่าตนเองได้มีโอกาสในการร่วมงานกับทีมงานออกแบบของดูคาติ ไทยแลนด์ ในการสร้าง ดูคาติ สแครมเบลอร์ พอล สมาร์ทขึ้นมา

Ducati Scrambler Paul Smart Edition_7

Ducati Scrambler Paul Smart Edition_8

นอกจากนี้ พอล สมาร์ท ยังถึงกับเอ่ยปากว่า พอผมได้เห็น ดูคาติ สแครมเบลอร์ พอล สมาร์ทแล้ว ทำเอาเจ้าตัวคิดถึงวันที่ได้ขี่รถของดูคาติคว้าชัยชนะที่สนามอิโมล่า 200 เลยทีเดียว

Mr.Paul Smart

ตัวรถยังคงเน้นความเรียบง่ายแต่ให้ความรู้สึกถึงสมรรถนะอันเต็มเปี่ยม เสมือนอยู่ในสนามแข่งขัน โดยมีการออกแบบตัวถังเป็นสีบรอนซ์คาดทองซึ่งเป็นการเลียนแบบช่องมองระดับน้ำมันในถังของรถแข่งในอดีต

เฟรมและสวิงอาร์มสีเขียวเบาะหนังอัลคันทาร่าสีน้ำตาลที่เคลือบน้ำยาพิเศษจากคัลเลอร์โกลกันน้ำกันฝุ่นกันแดด ตอกย้ำตำนานอันยิ่งใหญ่ของ มร.พอล สมาร์ท ด้วยหมายเลข16 ที่ตัวรถ  โดเด่นด้วย แฮนเดิลบาร์ทรงต่ำสีดำ และโช้คอัพสีทอง บังโคลนหน้าอะลูมิเนียม

1

2

ได้เห็นแล้วก็อิจฉาพี่น้องชาวไทยที่ได้ครอบครองรถสุดลิมิเต็ดของโลกทั้ง 24 คันที่มีจำหน่ายเฉพาะในไทยเท่านั้น บอกเลยว่าสวยไปไกลจนถึงเมือง เห็นเอาชาวต่างชาติถึงกับอิจฉากันเลยทีเดียว

อ่านรีวิว ดูคาติ สแครมเบลอร์ คลิกที่นี่

อ่านข่าววงการมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด คลิกที่นี่

DSC_27033


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ