รุ่นใหม่ลำที่สองจากดูคาติ 2016 ดูคาติ แดเวล คาร์บอน ยังเป็นโฉมเดิมที่เพิ่มเติมคือความดุ Share this

รุ่นใหม่ลำที่สองจากดูคาติ 2016 ดูคาติ แดเวล คาร์บอน ยังเป็นโฉมเดิมที่เพิ่มเติมคือความดุ

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 23 September 2558

รุ่นที่สองจาก 9 รุ่นที่ดูคาติเตรียมเปิดตัวได้โผล่ออกมาแล้วซึ่งนั่นก็คือ ดูคาติ แดเวล แต่ไม่ใช่โฉมใหม่ เป็นแดเวลโฉมปัจจุบันที่นำมาทำเป็นเวอร์ชั่น คาร์บอน

ถัดจาก มอนสเตอร์1200อาร์ ที่เปิดตัวเป็นรุ่นแรก ดูคาติ แดเวล คาร์บอน คือรุ่นที่สองสำหรับไลน์อัพปี 2016 โดยมีรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่ได้รับการปรับปรุง

batch_2016diavelcarbon3

เบาะนั่งของ แดเวล คาร์บอน ได้รับการออกแบบใหม่รวมถึงท่านั่งเพื่อให้นั่งได้สบายยิ่งขึ้นในขณะที่ระยะความสูงจากพื้นถึงเบาะยังเท่าเดิม ท่อไอเสียใช้วุสดุที่ต่างออกไปจากรุ่นปกติโดยเคลือบเซรามิคที่คอท่อไอเสียและใช้ปลายท่อไอเสียแบบสแตนเลสก่อนจะทำสีให้เหมือนเหล็ก

เฟรมถักที่เป็นเอกลักษณ์จับทำสีใหม่โดยใช้สีดำโครเมี่ยมและวงล้อฟอร์จของมาร์เชสินี่สิบก้าน และเอกลักษณ์สำคัญของเวอร์ชั่นนี้ก็คือแฟริ่งคาร์บอนไฟเบอร์ ตัวรถถูกออกแบบให้อยู่ในโทนสีเทาแต่ก็มีเวอร์ชั่นสีดำล้วนแบบด้านๆ ให้เลือกเช่นกัน

batch_2016diavelcarbon10

นอกจากนี้ แดเวล คาร์บอน ยังมีออฟชั่นให้เลือกเพิ่มอีกสามออฟชั่นทั้งสปอร์ต ทัวริ่ง และเออห์บาน โดยในรุ่นสปอร์ตจะได้กันดีดคาร์บอน ก้านเบรกก้านคลัทช์อลูมิเนียม  ฝาปิดน้ำมันเบรก ชิ้นงานคาร์บอนไฟเบอร์

รุ่นทัวริ่งมาพร้อมกับกระเป๋าข้าง พนักพิงหลัง ชิลด์หน้า รุ่นเออห์บาน จะได้รับล้ออลูมีเนียมฟอร์จน้ำหนักเบา พักเท้าเรซซิ่งอลูมิเนียม กันถังคาร์บอน ตัวอุดเฟรมอลูมิเนียม ครอบสเตอร์หน้าครอบคลัทช์

batch_2016diavelcarbon6

แดเวล คาร์บอนมีน้ำหนัก 205 กก. เบากว่ารุ่นปกติถึง 5 กิโลกรัมและยังคงให้พละกำลังถึง 162 แรงม้าจากเครื่องยนต์เทสตาสเตรทต้าหัวเทียนคู่ และสารพัดเทคโนโลยีอีกมาหมายทั้งระบบขับขี่ คันเร่งไฟฟ้า จอแสดงผลสี่สี โดยในไทยคาดว่าคงต้องสั่งจองล่วงหน้าเช่นเดียวกับรุ่นปี 2015

อ่านข่าววงการมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ