อ๊อสซี่ฯ รุกเข้มช่วงล่างรถยนต์ พร้อมลุยตลาดปิกอัพ พีพีวี และเอสยูวีใหม่ Share this

อ๊อสซี่ฯ รุกเข้มช่วงล่างรถยนต์ พร้อมลุยตลาดปิกอัพ พีพีวี และเอสยูวีใหม่

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 07 September 2558

อ๊อสซี่ เวสต์โคส บริษัทผู้นำเข้าระบบช่วงล่างรถยนต์ครบวงจรจาก ประเทศ ออสเตรเลียเตรียมรุกตลาดรถยนต์ปิกอัพ พีพีวี และเอสยูวีใหม่อย่างเต็มที่เพราะหลังจากที่ตลาดได้เปิดตัวรถยนต์ปิกอัพ พีพีวี และเอสยูวีกันอย่างคึกคัก

unnamed (2)

นายรัฐกิตติ์ วัชรไพศาลสิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อ๊อสซี่ อันเดอร์ วิฮิเคิ้ลส์ จำกัดผู้ผลิตและจำหน่ายชุดช่วงล่างรถยนต์แบรนด์ “OZY WESTCOAST” เปิดเผยว่า บริษัทเป็นผู้ทำตลาดชุดช่วงล่างทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น โช้คอัพ คอยล์สปริง, แหนบ, ทอร์ชันบาร์ เป็นต้น เป็นสินค้าที่บริษัทได้นำเข้าภายใต้แบรนด์ อ๊อสซี่ เวสต์โคส ( OZY WESTCOAST)

“ที่ผ่านมาบริษัทได้มีการออกแบบและพัฒนาระบบช่วงล่างให้กับรถหลากหลายประเภท อาทิ รถขนเงิน รถบรรทุกขนาดใหญ่ รถไฟ เป็นต้น แต่บริษัทมีฐานลูกค้าหลักเป็นกลุ่มรถอเนกประสงค์ต่างๆ ทั้ง เอสยูวี พีพีวี รถตู้ ปิกอัพ รวมถึง เอ็มพีวี ซึ่งปัจจุบันลูกค้าขยายวงกว้างออกไปเรื่อยๆ ไม่จะเป็น กลุ่มรถหรู BMW , Lexus suv , Toyota Alphard และ Vellfire รวมถึง MINI โดยบริษัทมีศักยภาพสามารถตอบสนองได้ความต้องการของลูกค้าในเรื่องช่วงล่าง และนอกเหนือไปจากการพัฒนา

unnamed (1)

คือความมั่นใจในระบบช่วงล่างทำให้บริษัทเป็นเจ้าเดียวในประเทศที่กล้ารับประกันสินค้านานถึง 3 ปีหรือ 100,000 กม. ปัจจุบันข่วงล่าง อ๊อสซี่ เวสต์โคส มีตัวแทนจำหน่ายอยู่ทั่วประเทศกว่า 60 แห่ง และจะเพิ่มเป็น 70 แห่งในปีนี้”

อีกทั้งปัจจุบันตลาดรถในประเทศที่ดูเหมือนซบเซสไปบ้างทำให้ยอดขายหายไปประมาณ 20% แต่บริษัทกลับได้ผลประกอบการที่ดีไม่มีผลกระทบต่อบริษัทอย่างใด แต่คาดว่าตลาดรถยนต์ก่อนสิ้นปีนี้น่าจะเริ่มดีขึ้น เพราะมีการเปิดตัวของรถยนต์กลุ่ม ปิกอัพ พีพีวี และเอสยูวีอย่างคึกคัก

โดยล่าสุดทางบริษัทลงทุนเพิ่มเติมกว่า 2 ล้านบาทเพื่อนำเข้าเครื่องวัดการทำงานของระบบโช๊คและตรวจสอบช่วงล่าง

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเกี่ยวกับรถยนตืและมอเตอร์ไซค์เพิ่มเติม ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ