[Brought to you by SBRAND]SBRAND ศูนย์ซ่อมสีรถยนต์จากญี่ปุ่น ซ่อมสีทันใจ ดูแลเหมือนใหม่ เสร็จไวใน 1 วัน Share this

[Brought to you by SBRAND]SBRAND ศูนย์ซ่อมสีรถยนต์จากญี่ปุ่น ซ่อมสีทันใจ ดูแลเหมือนใหม่ เสร็จไวใน 1 วัน

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 27 September 2558

ในปัจจุบัน การให้บริการซ่อมสีและตัวถังนั้น ยังคงรูปแบบเดิมคือใช้เวลานาน อย่างต่ำ 1 สัปดาห์ ซึ่งเป็นปัญหาสำหรับคนที่ต้องใช้รถทุกวันแต่ที่ SBRAND สามารถซ่อมเสร็จได้อย่างรวดเร็วภายใน 1 วัน

ที่มาของ SBRAND ในประเทศไทยนั้น เริ่มต้นมาจากการที่ คุณประณัย พรประภา กรรมการผู้จัดการบริษัทฯ ทายาทรุ่นที่ 3 ของกลุ่มธุรกิจสยามกลการ ผู้คร่ำหวอดในวงการยานยนต์ในประเทศไทย ได้ไปเจอกับธุรกิจ SBRANDที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นศูนย์ซ่อมสีรถยนต์ที่มีพร้อมทั้งประสิทธิภาพ และความรวดเร็ว

batch_image001

batch_image004

SBRAND ที่ญี่ปุ่นนั้นสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้ามากกว่า 1แสนรายต่อปี และมีสาขามากกว่า 3,000 สาขา คุณประณัยจึงเห็นโอกาสในการยกระดับมาตรฐานการซ่อมสีและตัวถังรถยนต์ในประเทศไทยให้เทียบเท่ามาตรฐานสากล

batch_image002

SBRAND อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าด้วยการบริการเคลมประกันภัยกับบริษัทประกันภัยชั้นนำในเครือกว่า 16 แห่ง พร้อมมีเจ้าหน้าที่คอยแนะนำการซ่อมและการใช้ประกันในทุกขั้นตอน นอกจากบริการซ่อมสี SBRAND ยังมีบริการเคลือบแก้วสำหรับลูกค้าที่ต้องการเพิ่มการปกป้องให้แก่รถของท่าน

สิ่งที่ทำให้ SBRAND แตกต่างจากศูนย์บริการรายอื่นนั้น คือการใส่ใจกับรายละเอียดงานซ่อมทุกขั้นตอนโดยการเลือกวัสดุอุปกรณ์ที่มีคุณภาพและเทคโนโลยีในการซ่อมสีที่นำเข้ามาจากญี่ปุ่นโดยตรง

batch_image003

อย่างในส่วนการซ่อม SBRAND เป็นที่เดียวในประเทศไทยที่เลือกใช้กระดาษทรายเบอร์ 3000 ซึ่งมีความละเอียดสูงที่สุดเพื่อสีที่เงางามที่สุด นอกเหนือจากนี้ SBRAND เป็นหนึ่งเดียวในประเทศไทยที่มีการใช้เครื่องวัดสีระบบอิเล็กทรอนิกส์ Acquire II เพื่อการเทียบเคียงค่าสีให้ใกล้เคียงสีเดิมของรถมากที่สุดรวมทั้งยังเลือกใช้ผลิตภัณฑ์สีคุณภาพจาก Dupont ที่ใช้ในการทำสีให้กับแบรนด์รถยนต์ชั้นนำ

batch_image007

batch_image006

ด้วยวัสดุอุปกรณ์ที่มีคุณภาพ เทคโนโลยี รวมถึง know-how ที่ส่งตรงมาจากญี่ปุ่น ประกอบกับการบริการให้คำปรึกษาจากเจ้าหน้าที่ในด้านการซ่อมและการใช้ประกันได้ ทำให้ SBRANDเป็นศูนย์บริการที่สามารถตอบสนองงานซ่อมสีได้ทั้งด้านคุณภาพ ความรวดเร็ว และบริการ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือปรึกษาปัญหาการซ่อมและการใช้ประกัน สามารถติดต่อ SBRAND สาขาปทุมวัน โทร 02-612-5437 สาขาศรีนครินทร์ โทร 02-721-3111 หรือ www.facebook.com/sbrandthai


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ