ออดี้ เผยแผนพัฒนาครอสโอเวอร์น้องเล็กจากค่ายในชื่อ คิว2 Share this

ออดี้ เผยแผนพัฒนาครอสโอเวอร์น้องเล็กจากค่ายในชื่อ คิว2

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 28 September 2558

ออดี้ เผยอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับพัฒนารถยนต์ครอสโอเวอร์ขนาดเล็ก ในชื่อ คิว2 ซึ่งจะมีขนาดเล็กกระทัดรัดมากว่ารุ่นพี่อย่าง คิว3 เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการรถครอสโอเวอร์ขนาดเล็กไว้ใช้ขับขี่ในเมืองเป็นหลักพร้อมยังให้ความอเนกประสงค์

ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาภายในงาน แฟรงค์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ ได้มีการเปิดเผยข้อมูลอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการพัฒนารถยนต์อเนกประสงค์รุ่นใหม่ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการรถครอสโอเวอร์ขนาดเล็ก ในรหัสตระกูล คิว2

Audi-Q3-teaser

ดร. อูล แฮ็คเคนเบิร์ก สมาชิกกลุ่มพัฒนาด้านเทคโนโลยีรถยนต์บริษัท เอจี ออดี้ ได้กล่าวว่า ทางเรายืนยันว่าจะมีการพัฒนารถยนต์ครอสโอเวอร์ขนาดเล็กในชื่อ ออดี้ คิว2 อย่างแน่นอน ส่วนในรายละเอียดวันเปิดขายยังไม่แน่นอน แต่คาดการณ์ว่าจะอยู่ในช่วงต้นปี 2017 และสำหรับใครที่อยากจะสัมผัสคันจริงๆ ทางออดี้ จะจัดโชว์ คิว2 ณ งาน เจนีวา มอเตอร์โชว์  2016

สำหรับเครื่องยนต์ออดี้ คิว2 จะมีให้เลือกทั้งขุมพลังเบนซินทีเอสไอ 4 สูบ และดีเซลทีดีไอ 3 สูบ พร้อมส่งกำลังด้วยชุดเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด พร้อมระบบครัชต์คู่

นับเป็นการปรับตัวทางการตลาดไม่ว่าจะแบรนด์ไหนก็ต้องมีการพัฒนารถยนต์เพิ่มเติมเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการในการใช้งานรถยนต์ที่หลากหลายมากขึ้นกว่าแต่ก่อน

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติมทั้งรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ