[แฟรงค์เฟิร์ต] มาชมตัวเป็น ๆ กันสำหรับ บราบัส เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี จีที ที่มีแรงม้ากว่า 600 ตัว !! Share this

[แฟรงค์เฟิร์ต] มาชมตัวเป็น ๆ กันสำหรับ บราบัส เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี จีที ที่มีแรงม้ากว่า 600 ตัว !!

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 20 September 2558

ภายในงานแฟรงค์เฟิร์ตมอเตอร์โชว์ ทางบราบัสได้นำรถยนต์สุดโหดรุ่นล่าสุดจากค่ายอย่าง บราบัส เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี จีที พลังแรงม้ากว่า 600 ตัว ที่ได้เคยนำเสนอไปก่อนหน้านี้ว่าจะมีการเปิดตัวภายในงาน มาโชว์กันให้เห็นแบบตัวเป็น ๆ

จากที่เราได้เคยนำเสนอไปก่อนหน้านี้แล้วว่าทาง บราบัส จะมีการโชว์ตัวรถยนต์ซุปเปอร์คาร์รุ่นใหม่ล่าสุดจากค่าย ที่มีการพัฒนาเพื่อต้อนรัยงานแฟรงค์เฟิร์ตมอเตอร์โชว์ อย่าง บราบัส เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี จีที และวันนี้เรามาดูตัวเป็น ๆ กันว่าเป็นอย่างไร

img-4128-1

สำหรับรถยนต์รุ่นใหม่นี้มีการดัดแปลงมาจาก เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี จีที ซึ่งรุ่นที่มีการดัดแปลงจะมีแรงม้าเพิ่มจากรุ่นเดิมถึง 97 แรงม้า ซึ่งทำให้แรงม้าของรถยนต์คันนี้สูงถึง 600 ตัว และนอกจากจะดัดแปลงเครื่องยนต์ ทางบราบัสได้มีการปรับปรุงชุดชิ้นส่วนเพิ่มเติมอีกด้วย

img-4114-1

ทั้งการเปลี่ยนแปลงบอดี้คิทของตัวรถยนต์ที่มีการเปลี่ยนไปใช้วัสดุโลหะผสมคาร์บอนไฟเบอร์ ชุดล้อที่มีการปรับเปลี่ยนให้มีน้ำหนักที่เบาขึ้นแต่ยังคงความแข็งแกร่ง ภายในห้องโดยสารเน้นโทนสีดำ พวงมาลัยหุ้มหนังอาคันทาร่า พร้อมคาร์บอนไฟเบอร์

ซึ่งถ้ามองด้วยตาเปล่าอาจจะไม่ค่อยมีความแตกต่างจากรุ่น เอเอ็มจี จีที มากนักแต่ถ้าได้ลองขับขี่ด้วยตนเองแล้วจะรู้สึกถึงความร้อนแรงของเครื่องยนต์ที่มีเพิ่มมากขึ้น บวกกับวัสดุภายในที่มีการเปลี่ยนแปลงหลังจากได้ลองสัมผัส

img-4132-1

โดยรวมรถยนต์จาก เมอร์เซเดส ที่ได้ผ่านสำนักคู่บุญอย่าง บราบัส ล้วนแล้วแต่จะเพิ่มทวีความโหดทุกคัน โดยเฉพาะคันนี้ที่มีการเพิ่มเติมแรงม้าเกือบ 100 ตัว น่าจะถูกอกถูกใจคนกระเป๋าหนักกันอย่างแน่นอน

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติมทั้งรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ