[แฟรงก์เฟิร์ต] ยลโฉมคันเต็มกันชัดๆ บูแกตติ วิชั่น แกรน ทัวริสโม Share this

[แฟรงก์เฟิร์ต] ยลโฉมคันเต็มกันชัดๆ บูแกตติ วิชั่น แกรน ทัวริสโม

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 15 September 2558

บูแกตติเผยโฉมตัวจริงของวิชั่น แกรน ทัวริสโมที่งานแฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ เอาใจคอเกมรถแข่งแกรน ทัวริสโม ภาค 6 โดยเฉพาะ

ค่ายรถจากเมืองน้ำหอมระบุว่า วิชั่น แกรน ทัวริสโมเป็นรถแข่งต้นแบบที่จะเปิดหน้าประวัติศาสตร์ใหม่ของการพัฒนารถซูเปอร์สปอร์ตระดับพรีเมียม ขณะที่การออกแบบภายนอกบางส่วนจะถูกถ่ายทอดสู่ตัวตายตัวแทนของเวย์รอนด้วย

รูปลักษณ์ด้านหน้าเน้นความดุดันอย่างมาก ลิ้นสปอยเลอร์มีขนาดใหญ่ กรอบไฟหน้า LED ทรงเรียวบาง หันมาดูที่บั้นท้ายสะดุดตากับสปอยเลอร์ขนาดใหญ่มาก ช่องดักอากาศรอบคันถูกออกแบบมาเพื่อความลู่ลมสูงสุด ด้านข้างมีสเกิร์ตคาร์บอนไฟเบอร์ดีไซน์สุดเฉียบขาดบาดใจ

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/3329094581813254751-r.jpg

นักออกแบบยังให้ความสำคัญกับการใส่ความคลาสสิกแบบเดียวกับรถแข่ง 1936 Type 57 Atlantic และสีตัวถังทูโทนของรถแข่ง Type 57 G Tank ที่คว้าแชมป์ 24 Hours of Le Mans ในปี 1937

รถต้นแบบวิชั่น แกรน ทัวริสโมของหลายค่ายรถที่เรานำเสนอมาตลอดหลายเดือนนั้นมีแนวคิดที่ล้ำยุคจนเกินจะจับต้องได้จริง แต่สำหรับบูแกตติ วิชั่น แกรน ทัวริสโมคันนี้ถูกพัฒนาขึ้นด้วยคอนเซ็พท์ “ใกล้เคียงความเป็นจริง” มากที่สุด ซึ่งดีไซเนอร์และวิศวกรทำงานร่วมกันกว่า 6 เดือนเพื่อพัฒนาทั้งสไตล์และสมรรถนะอย่างสมบูรณ์แบบ

ภายในห้องโดยสารใช้วัสดุหนังแท้และหนังกลับสลับกับคาร์บอนไฟเบอร์สีฟ้าพื้นผิวด้าน พวงมาลัยมีหน้าจอบอกการทำงานของตัวรถ พร้อมกับมีหน้าจอที่แสดงผลจากกล้องสามตัวรอบคันเพื่อการขับขี่ที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น

บูแกตติไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดทางเทคนิคมากนัก แต่ยืนยันว่าใช้เครื่องยนต์ W16 และขับเคลื่อนสี่ล้อ สำหรับความเร็วสูงสุดน่าจะทะลุหลัก 400 กม./ชม.


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ