เชฟโรเลตต่อสัญญากับโครงการวัน เวิลด์ เพลย์ บริจาคฟุตบอลวัน เวิลด์เพิ่มเป็น 2 ล้านลูกทั่วโลก Share this

เชฟโรเลตต่อสัญญากับโครงการวัน เวิลด์ เพลย์ บริจาคฟุตบอลวัน เวิลด์เพิ่มเป็น 2 ล้านลูกทั่วโลก

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 09 September 2558

เชฟโรเลตเป็นผู้สนับสนุนหลังของโครงการวัน เวิลด์ เพลย์ได้ประกาศต่อสัญญาเพื่อสานต่อความมุ่งมั่น “พลังแห่งการเล่น” ให้แก่เด็กๆ และเยาวชนทั่วโลก

ปัจจุบันเชฟโรเลตและโครงการวัน เวิลด์ เพลย์ มอบวัน เวิลด์ ฟุตบอลไปแล้ว 1.5 ล้านลูกทั่วโลก หบัวจากการต่อสัญญาให้ครั้งนี้เชฟโรเลตให้คำมั่นสัญญาว่าจะส่งมอบวัน เวิลด์ ฟุตบอลจำนวน 2 ล้านลูกภายในสิ้นปี พ.ศ. 2561

batch_OWP-Chevrolet-5

ในประเทศไทยเอง เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยจับมือกับมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทยมอบ วัน เวิลด์ ฟุตบอล ให้แก่เด็กนักเรียนของโรงเรียนบ้านหนองเม็ก อำเภอสิรินธร จังหวัดอุบลราชธานี ปัจจุบันเชฟโรเลตได้ส่งมอบฟุตบอล วัน เวิลด์ ฟุตบอลไปแล้วกว่า 2.4 หมื่นลูกในประเทศไทย

มาร์คอส เพอร์ตี้ กรรมการผู้จัดการ เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย และเชฟโรเลต เซลส์ประเทศไทย กล่าวว่า “การประกาศขยายความร่วมมือในครั้งนี้นับเป็นข่าวที่ดีมาก เนื่องจากเชฟโรเลตประเทศไทยจะมีโอกาสสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้แก่ชุมชนที่เราดำเนินธุรกิจอยู่ ช่วยเสริมสร้างให้เด็กๆ เชื่อมั่นในตนเองที่จะช่วยให้พวกเขาก้าวข้ามความท้าทาย ตั้งเป้าหมายชีวิต และทำตามความฝันได้สำเร็จ”

batch_OWP-Chevrolet-1

การมอบวัน เวิลด์ ฟุตบอลจะช่วยกระตุ้นการเปลี่ยนแปลงในชุมชนทั่วโลกด้วยการส่งต่อพลังแห่งการเล่นให้แก่เด็กและเยาวชนที่อาศัยในพื้นที่ที่ไม่ได้รับโอกาสในการเล่นมากนักหรือไม่มีโอกาสเลย

โครงการดังกล่าวจะดำเนินการส่งมอบลูกฟุตบอลด้วยการสร้างพันธมิตรใหม่กับรัฐบาลองค์กรเอกชน หน่วยงานที่ไม่แสวงหากำไร และหน่วยงานที่ไม่เกี่ยวข้องกับรัฐบาลในหลายประเทศโดยมุ่งเน้นการทำงานร่วมกันเป็นทีมและความร่วมมือกัน

อ่านข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ