ซีตรองเผยโฉม ดีเอส 4 และดีเอส 4 ครอสแบ็ก Share this

ซีตรองเผยโฉม ดีเอส 4 และดีเอส 4 ครอสแบ็ก

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 03 September 2558

ซีตรองปรับโฉมรถรุ่นใหม่ภายใต้ซับแบรนด์ “ดีเอส” อย่าง ดีเอส 4 และแตกไลน์เพิ่มรุ่นดีเอส 4 ครอสแบ็กเอาใจคนรักรถแนวสมบุกสมบัน

การเผยโฉมดีเอส4 รุ่นไมเนอร์เชนจ์ทั้งสองเวอร์ชั่นจะช่วยให้ซีตรองเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่มองหารถคอมแพกต์ระดับพรีเมียมได้มากขึ้น โดยเฉพาะดีเอส 4 ครอสแบ็กที่มุ่งเจาะตลาดรถครอสโอเวอร์ซึ่งกำลังเติบโตอย่างต่อเนื่องและมีส่วนแบ่งการตลาดมากถึง 30%

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2015-citroen-ds4-2.jpg

รูปลักษณ์ภายนอกถูกปรับเพิ่มความทันสมัย ทั้งกระจังหน้า กรอบไฟ DS LED Vision ซุ้มล้อที่มีขอบพลาสติกสีดำเข้ากับล้ออัลลอยสีเข้มอย่างลงตัว ดีเอส 4 ครอสแบ็กยังมาพร้อมราวหลังคาและการยกตัวถังให้สูงขึ้นอีก 30 มม. เมื่อเทียบกับรุ่นดีเอส 4 สแตนดาร์ด

สำหรับสีสันตัวถังของทั้งดีเอส 4 และดีเอส 4 ครอสแบ็กใช้แบบทูโทน (หลังคา สปอยเลอร์หลังและกระจกมองข้างมีสีต่างกันจากส่วนอื่น) ทางซีตรองระบุว่าในห้องโดยสารตัดเย็บด้วยมือซึ่งใช้เวลาถึงแปดชั่วโมงต่อคัน

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2015-citroen-ds4-11.jpg

บนคอนโซลมีหน้าจอทัชสกรีนขนาด 7 นิ้วรองรับระบบความบันเทิงและเนวิเกเตอร์ มีสวิทช์เพียงไม่กี่ตัวเท่านั้นซึ่งทำให้ค็อกพิทดูสะอาดตา ดีเอส 4 และดีเอส 4 ครอสแบ็กรองรับระบบแอปเปิล คาร์เพลย์ ฟังก์ชั่นสำคัญอื่นๆ ยังรวมถึงระบบตรวจจับมุมอับสายตา คีย์เลสและกล้องมองหลัง

เครื่องยนต์ของดีเอส 4 มีบล็อกเบนซินให้เลือกสามรุ่นและดีเซลอีกสามรุ่น พละกำลังเริ่มตั้งแต่ 120 แรงม้าไปจนถึง 210 แรงม้า ส่วนดีเอส 4 ครอสแบ็กมีสองรุ่นให้เลือกเท่านั้นคือดีเซล 120 แรงม้าและเบนซิน 130 แรงม้า

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2015-citroen-ds4-combined-1.jpg


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ