ฟอร์ด มัสแตง รถสปอร์ตที่ขายดีที่สุดในโลกครึ่งปีแรก Share this

ฟอร์ด มัสแตง รถสปอร์ตที่ขายดีที่สุดในโลกครึ่งปีแรก

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 10 September 2558

ฟอร์ดประกาศว่าไอ้ม้าป่ามัสแตง (Ford Mustang) สามารถยึดอันดับหนึ่งรถสปอร์ตที่มียอดขายสูงสุดในโลกช่วงครึ่งแรกของปีนี้ได้สำเร็จด้วยยอดขาย 76,124 คันซึ่งมากกว่าปีที่แล้ว 56%

“เสียงตอบรับของลูกค้าทั่วโลกที่มีต่อมัสแตงถือเป็นเรื่องน่ายินดีอย่างมาก โดยเราเพิ่งเริ่มต้นทำตลาดเท่านั้น และเราจะเดินหน้าผลิตมัสแตงทั้งพวงมาลัยขวาและพวงมาลัยซ้ายส่งไปทั่วโลกเพื่อสร้างความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง” สตีเฟน โอเดลล์ รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด การขายและการบริการของฟอร์ดกล่าว

ค่ายรถยักษ์ใหญ่อเมริกันเริ่มสายการผลิตมัสแตง รุ่นพวงมาลัยขวาที่โรงงานแฟล็ตร็อกในรัฐมิชิแกนเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งถือเป็นการขยายตลาดมัสแตงในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Ford-Mustang-RHD-3.jpg

การทำตลาดมัสแตงพวงมาลัยขวาทำให้ฟอร์ดได้เปิดตลาดเพิ่มอีก 25 แห่ง โดยตลาดใหญ่ครอบคลุมถึงประเทศอังกฤษ แอฟริกาใต้ ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์และญี่ปุ่น รวมถึงไซปรัส มอลตาและหมู่เกาะคาริบเบียน

มัสแตง เจนเนอเรชั่นใหม่ออกจำหน่ายครั้งแรกเมื่อปลายปีที่แล้วโดยเริ่มจากสหรัฐอเมริกาและตามด้วยเอเชีย ก่อนจะบุกแผ่นดินยุโรปในช่วงซัมเมอร์ของปีนี้ ยอดขายของมัสแตงในอเมริกาถีบตัวสูงขึ้นถึง 70% ในเดือนสิงหาคมและแซงหน้าคู่แข่งสำคัญอย่างเชฟโรเลต คามาโรไปแล้ว

รถสปอร์ตรุ่นนี้ยังทำผลงานได้ดีในประเทศจีน โดยถือเป็นหนึ่งในรถสปอร์ตที่ขายดีที่สุด โดยเฉพาะในกรุงปักกิ่ง นครกวางตุ้งและเซี่ยงไฮ้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ