[อัลบั้มภาพ] พาทัวร์ บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์โป 2015 เปิดตัวรุ่นใหม่ เคาะราคาประกอบไทย ขยายระยะประกัน Share this

[อัลบั้มภาพ] พาทัวร์ บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์โป 2015 เปิดตัวรุ่นใหม่ เคาะราคาประกอบไทย ขยายระยะประกัน

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 11 September 2558

วนมาถึงอีกรอบสำหรับงาน บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์โป ที่ทุกปีจะต้องมีไฮไลท์เด็ดๆ โดนๆ และรถรุ่นใหม่ๆ มาให้ชม ซึ่งปีนี้จัดทีเด็ดมาถึงฝั่งรถยนต์และมอเตอร์ราดเลยทีเดียว

ไฮไลท์ของฝั่งรถยนต์ในงานบีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์โป2015 มีทั้งซีรีย์1 และ ซีรีย์2 มาให้เลือกจองกันรวมถึงอีกหลายๆ รุ่นที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นเด็ดๆ

IMG_8003

IMG_7968

สำหรับ ซีรีย์2 รุ่นใหม่ก็คือ 218ไอ แกรนด์ ทัวเรอร์ รถยนต์อเนกประสงค์ 7 ที่นั่งที่ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้ในทุกๆ วัน รวมถึง แอคทีฟ ทัวเรอร์ ที่เราเคยได้ชมกันไปในงาน มอเตอร์โชว์2015 ที่ผ่านมา และยังมี 118ไอ เอ็มสปอร์ต ที่เปิดตัวด้วยราคา 2.099 ล้านบาท

แต่ที่หลายคนรอคอยน่าจะอยู่ที่ฝั่ง มอเตอร์ราด นั่นคือการประกาศราคาสองโมเดลใหม่ที่นำมาประกอบในไทย ทั้งเอส1000อาร์ และ เอส1000อาร์อาร์ อย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดให้จองทั้งในงานและที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ รวมถึง อาร์ไนน์ที ลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่มีเพียง 15 คันเท่านั้น

นอกจากรถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่มีมาให้เลือกชมและจับจองกันแล้ว บีเอ็มดับเบิลยูยังได้เปิดประสบการณ์ความตื่นเต้นกับ บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์ไดรว์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ ที่ให้ลูกค้าได้ขับรถยนต์ในตระกูล เอ็กซ์ ที่ลานด้านหน้าเซนทรัลเวิลด์

IMG_8008

IMG_7975

IMG_8017

IMG_7974

ในงานนี้บีเอ็มดับเบิลยูยังได้เปิดตัวสถานีชาร์จ บีเอ็มดับเบิลยู ไอ แห่งแรกในไทยขึ้นที่เซนทรัลเวิล์ดที่ช่องจอดใต้ดิน อี27 ไว้ให้บริการลูกค้าที่ซื้อบีเอ็มดับเบิลยู ไอ จากตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

สำหรับโปรโมชั่นภายในงานของฝั่งรถยนต์ สำหรับลูกค้าที่จองจองใหม่ในงาน บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์โป2015 และรับรถไม่เกิน 31 ต.ค. จะได้รับการขยายระยะเวลารับประกัน จาก 5 ปี 1 แสนกิโลเมตร เป็น 6 ปี หรือ 1.2 แสนกิโลเมตร ยกเว้นรุ่น 218ไอ คูป / แอคทีฟ ทัวเรอร์/แกรนด์ ทัวเรอร์

IMG_8021

IMG_7981

ทางบีเอ็มดับเบิลยูบอกว่าการจัดงานครั้งนี้เพื่ออยากให้ลูกค้าและผู้ที่สนใจได้สัมผัสยนตรกรรมจากบีเอ็มดับเบิลยูมากกว่าเรื่องยอดขาย ส่วนทางฝั่งมอเตอร์ราดหากใครสนใจก็รีบไปจองกันก่อนที่คิวจะยาวโมเดลเก่าและใหม่ที่เพิ่งมาประกอบในไทย มัวแต่รอมอเตอร์ เอ็กซ์โปเดี๋ยวจะไม่ทันใช้กัน

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ