ไม่ธรรมดา !! จีลี่ เผยรถยนต์ครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ที่กำลังพัฒนาจะมาพร้อมระบบ แอปเปิ้ลคาร์เพลย์ Share this

ไม่ธรรมดา !! จีลี่ เผยรถยนต์ครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ที่กำลังพัฒนาจะมาพร้อมระบบ แอปเปิ้ลคาร์เพลย์

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 16 September 2558

หลังจากที่เคยมีข่าวเกี่ยวกับการเปิดตัวรถยนต์เอสยูวีรุ่นใหม่จากแบรนด์จีนแท้ๆ อย่างจีลี่ไปแล้ว วันนี้มีข่าวมาอัพเดตกันเมื่อ จีลี่ เปิดเผยเพิมเติมเกี่ยวกับระบบภายในของรถยนต์รุ่นนี้ว่าจะมาพร้อมกับระบบ แอปเปิ้ลคาร์เพลย์ ซึ่งจะเป็นรถยนต์สัญชาติจีนรุ่นแรกที่ใส่ระบบนี้ในรถยนต์

จีลี่ ได้เปิดเผยว่า รถยนต์ครอสโอเวอร์หรูหรารุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวได้มีการใส่เทคโลยีจากแอปเปิ้ล อย่างแอปเปิ้ลคาร์เพลย์ลงไปในรถยนต์และที่สำคัญคือเป็นรถยนต์สัญชาติจีนรุ่นแรกที่มีการใส่ระบบนี้ไปอีกด้วย

CarPlayApple

ซึ่งเป้าหมายหลักๆ คือต้องการให้เจ้าของรถยนต์รุ่นนี้ที่มีการใช้งานไอโฟน สามารถใช้งานเชื่อมต่อการทำงานกับระบบ อินเตอร์เฟสบนรถยนต์ได้ง่ายยิ่งขึ้น ทั้งการเข้าถึงรายชื่อผู้ติดต่อ การเล่นเพลง เป็นต้น

นาย ลี่ ซูฟี่ ผู้ก่อตั้ง จีลี่ ได้กล่าวว่า "หลักจากนี้เป็นต้นไป จีลี่ จะก้าวสู่การพัฒนารถยนต์เพื่อเป็นแบรนด์ระบบโลก อีกทั้งในอนาคตจะมีการพัฒนารถยนต์ขับเคลื่อนอัตโนมัติแบบไร้คนขับอีกด้วย เพื่อเป็นการโชว์ศักยภาพว่ารถยนต์แบรนด์จีนก็สามารถขึ้นสู่คุณภาพระดับโลกได้

geely-new-suv-2-1

ทางบริษัทไม่ได้พูดถึงรถยนต์ครอสโอเวอร์ที่กำลังจะเปิดตัวมากมายนัก แต่ยืนยันว่าจะมีการเปิดตัวสำหรับรถยนต์ครอสโอเวอร์หรูหราคันนี้ในช่วงปลายปี 2015 นี้อย่างแน่นอน ก่อนที่จะมีการส่งมอบและขายจริงในช่วงต้นปี 2016 ณ ประเทศจีน

นับเป็นการพัฒนาที่น่าสนใจจริงๆ สำหรับจีลี่ รถยนต์สัญชาติจีนแบรนด์นี้ ซึ่งถ้าทำการยกระดับคุณภาพรถยนต์ได้ก็ถือว่าเป็นการเพิ่มคุณค่าต่อแบรนด์อีกด้วย

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ