ซุ่มเงียบ !! ฮุนได เตรียมโชว์ ทูซอนเวอร์ชั่น 700 แรงม้า ต้อนรับงาน เอสอีเอ็มเอโชว์ Share this

ซุ่มเงียบ !! ฮุนได เตรียมโชว์ ทูซอนเวอร์ชั่น 700 แรงม้า ต้อนรับงาน เอสอีเอ็มเอโชว์

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 25 September 2558

ฮุนได ได้เปิดเผยแผนเกี่ยวกับการนำ รถยนต์เอสยูรุ่นพิเศษจากค่ายอย่าง ทูซอน ที่มีการปรับแต่งให้มีแรงม้าถึง 700 แรงม้า มาโชว์ภายในงานแสดงรถแต่งและอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ในสหรัฐอเมริกา หรือ เอสอีเอ็มอี โชว์ 2015

สำหรับ ทูซอน เวอร์ชั่นพิเศษ 700 แรงม้าคันนี้ ได้มีการร่วมพัฒนากันในทีมการทำงานระหว่างทีมวิศวกรจาก บิชิโมโต ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 2.4 ลิตร ที่มีการเพิ่มเติม เทอร์โบชาร์จเจอร์ ระบบ เทอร์โบเนติกส์ บีทีเอ็กซ์-6465

hyundaitucson4

การเปลี่ยนแปลงเพลาลูกเบี้ยวใหม่ที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้น ระบบหัวฉีดน้ำมันเชื้อเพลิง และหัวเทียนแบบเอ็นจีเค อีลิเดียม ที่ให้ประสิทธิภาพในการทำงานที่ยอดเยี่ยมขึ้นอีทั้งยังให้ความทนทานต่อการทำงานหนักได้เป็นอย่างดี

และการปรับแต่งเพิ่มเติมซึ่งโดยรวมทั้งหมดสามารถเพิ่มแรงม้า ฮุนได ทูซอน คันนี้ได้ถึง 700 แรงม้า และส่งกำลังต่อด้วยชุดเกียร์ 6 สปีด นอกจากมีการปรับแต่งในส่วนของสมรรถนะเครื่องยนต์ยังมีการปรับปรุงในด้านการตกแต่งอีกด้วย

ฮุนได ทูซอน จะมีการเปลี่ยนแปลงชุดกระจังหน้าและส่วนของท้ายรถยนต์ให้มีความหรูหราดุดันขึ้น ในส่วนของล้อจะมาพร้อมล้ออัลลอยด์ขนาด 19 นิ้วลายใหม่สำหรับรุ่นพิเศษนี้โดยเฉพาะ

hyundaiucson-rearsdwerf

ในด้านภายในได้มีการเปลี่ยนชุดเบาะนั่งคนขับและผู้โดยสารตอนหน้าด้วยชุดเบาะนั่งแบบเรสซิ่งบัคเก็ตซีสพร้อมเข็มขัดนิรภัย 4 จุด ตามแบบฉบับรถแข่งในเซอร์กิต พร้อมการเปลียนแปลงแผงแดชบอร์ดภายในใหม่อีกด้วย

ด้วยการทดสอบรถยนต์ที่เข้มข้นทำให้ทางทีมงานมั่นใจว่า ทูซอน เวอร์ชั่น 700 แรงม้าคันนี้ จะสามารถโชว์สมรรถนะและการตอบรับที่ดีจากผู้เข้าร่วมชมงามได้อย่างแน่นอน

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติมทั้งรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ