[แฟรงก์เฟิร์ต] เมอร์เซเดส-เบนซ์ วี-คลาสสวมชุดแต่งเอเอ็มจี เท่อย่าบอกใคร Share this

[แฟรงก์เฟิร์ต] เมอร์เซเดส-เบนซ์ วี-คลาสสวมชุดแต่งเอเอ็มจี เท่อย่าบอกใคร

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 18 September 2558

ปกติแล้วรถตู้จะเป็นยานพาหนะที่เน้น “การใช้งาน” มากกว่า “รูปลักษณ์” แต่เอเอ็มจีเปลี่ยนนิยามใหม่ด้วยการจับเมอร์เซเดส-เบนซ์ วี-คลาสมาตกแต่งเพิ่มเติมจนดูสวยงามดุดัน

ชุดแต่งของเอเอ็มจีในชื่อ “AMG Line” พร้อมเปิดให้ลูกค้าในยุโรปสั่งซื้อได้ตั้งแต่ช่วงปลายปีนี้เป็นต้นไป รูปลักษณ์ภายนอกหล่อเหลาด้วยบอดี้พาร์ทรอบคัน สปอยเลอร์ขนาดใหญ่ที่ท้ายรถ หลังคาแก้วพาโนรามิกขนาดกว้างใหญ่ ล้ออัลลอยน้ำหนักเบาขนาด 19 นิ้วอยู่คู่กับช่วงล่างชุดใหม่ที่โหลดตัวรถให้เตี้ยลง 15 มม.

ระบบเบรกเปลี่ยนมาใช้ขนาดใหญ่ขึ้น พร้อมคาลิปเปอร์เบรกที่ประทับตัวอักษร Mercedes-Benz นอกจากนี้ยังสามารถเลือกติดตั้งระบบ AGILITY CONTROL ที่ปรับการทำงานของช่วงล่างตามสถานการณ์ขับขี่ได้

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/AMG-V-Class-Mercedes-11-r.jpg

ภายในห้องโดยสารตกแต่งด้วยโครเมียม และอลูมิเนียมปัดเงาที่ให้ความหรูหรา พร้อมวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์เสริมความสปอร์ต แป้นเหยียบอลูมิเนียมและแผงเพดานสีดำ

โวลเกอร์ มอร์นฮินเวก ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์เมอร์เซเดส-เบนซ์ แวนส์ กล่าวว่า มีลูกค้ามากมายแสดงความสนใจใน “ชุดแต่งพิเศษ” บริษัทฯ จึงต้องตอบสนองความต้องการของพวกเขา

“ด้วยการเปิดตัววี-คลาส เอเอ็มจี ทำให้เราสามารถรองรับลูกค้าที่กำลังมองหาความแตกต่างและความเร้าอารมณ์จากรถตู้ที่รองรับการใช้งานได้อย่างเต็มที่” มอร์นฮินเวก กล่าว


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ