ตำรวจจับรถขนของช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยข้อหาควันดำบอก "นำ้ท่วมไม่ได้เกี่ยวกับผม" Share this

ตำรวจจับรถขนของช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยข้อหาควันดำบอก "นำ้ท่วมไม่ได้เกี่ยวกับผม"

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 24 September 2558

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา โดยมีบัญชีเฟสบุ๊คหนึ่งได้โพสต์รูปรถบรรทุกสิ่งของมากมายทั้งน้ำดื่มและเครื่องใช้พร้อมกับใบสั่งประกบด้วยกัน

โดยเจ้าของบัญชีเฟสบุ้คได้โพสต์รุปดังกล่าวพร้อมข้อความว่า "เข้!!!!โดนจับ รถรีบจะขนของไปแจกช่วยน้ำท่วมที่ระยอง แต่คำตอบที่คุณพี่ตำรวจ ตอบกับมา "นำ้ท่วมไม่ได้เกี่ยวกับผม" นี้หรือข้าราชการไทย นี้หรือคนไทย!!!!!"

โดยในใบสั่งดังกล่าวระบุไว้ว่ารถบรรทุกคันดังกล่าวถูกออกใบสั่งในข้อหาควันดำพร้อมระบุค่าปรับที่ 1,000 บาท ซึ่งจากที่เจ้าหน้าที่ชี้แจ้งพบว่าผิดจริงตามที่ระบุ ถือว่าเจ้าหน้าที่ปฏิบัติถูกต้องตามที่กฎหมายกำหนดและยังพร้อมให้มาตรวจซ้ำได้หากข้องใจ

โดยบางคนก็ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า "ทำไมไม่ไปจับรถเมลล์บ้าง" และอื่นๆ อีกต่างๆ นาๆ แต่จุดที่ทำให้อีกหลายๆ คนบนโลกโซเชียลไม่พอใจจนต้องช่วยกันแชร์กันเกือบหมื่นแชร์คงเป็นประโยคที่ทางเจ้าหน้าที่บอกว่า "นำ้ท่วมไม่ได้เกี่ยวกับผม"

เรื่องนี้ก็ขอให้ใช้วิจารณญาณก่อนวิพากษ์วิจารณ์อะไรกันออกไป หากเจ้าหน้าที่พูดแบบนี้จริงก็ถือว่าหักหารน้ำใจและตอกย้ำซ้ำเติมผู้ประสบอุทกภัยที่กำลังเดือดร้อนอย่างรุนแรง ด้วยความเป็นเจ้าหน้าที่ราชการที่มีหน้าที่ดูแลประชาชน

อ่านข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ