โฟล์คสวาเกน เตรียมเปิดตัว ทิควนน์ คอมแพค-ครอสโอเวอร์ รุ่นใหม่ ณ แฟร้งค์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

โฟล์คสวาเกน เตรียมเปิดตัว ทิควนน์ คอมแพค-ครอสโอเวอร์ รุ่นใหม่ ณ แฟร้งค์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 11 September 2558

เป็นที่คาดหวังมากสำหรับกลุ่มลูกค้าและผู้ใช้งานที่คาดว่า โฟล์คสวาเกน จะนำรถยนต์ คอมแพค-ครอสโอเวอร์ โฉมใหม่เปิดตัวภายในงาน แฟร้งเฟิร์ต มอเตอร์โชว์ ในช่วงปลายเดือน กันยายน นี 

ทิควนน์ รถยนต์ คอมแพค-ครอสโอเวอร์ จากค่าย โฟล์คสวาเกน ที่ค่อนข้างจะได้รับความนิยมในตลาดต่างประเทศ เพราะเป็นรถยนต์ ครอสโอเวอร์ ที่มีขนาดไม่ใหญ่โตเกินไป เหมาะสมหรับการขับขี่ไปในที่ต่างๆ ภายในเมืองแถมยังขนสัมภาระไปได้มากกว่ารถเก๋งปรกติอีกด้วย

เส้นสายการออกแบบสำหรับ ทิควนน์ รุ่นใหม่นี้ได้รับแรงบันดาลใจมากจากรถยนต์ต้นแบบอย่าง จีทีอี คูเป้ คอนเซปต์ และ ครอสบลู คอนเซปต์ และขุมพลังคาดว่าจะมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซิน ดีเซล และคาดว่าจะมีรุ่นพิเศษที่มีพลังแรงม้าถึง 300 แรงม้า โดยใช้ชื่อต่อท้ายด้วยตัวอักษณ "อาร์"

2015-volkswagen-tiguan-7

โดยก่อนหน้านี้ ได้มีข่าวเกี่ยวกับภาพหลุด รถยนต์คอมแพค-ครอสโอเวอร์ รุ่นใหม่นี้ ซึ่งแสดงให้เห็นความเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับการออกแบบภายนอกทั้งหมด แต่ในส่วนของภายในนั้นยังคงเป็นปริศนาอยู่ว่าจะเป็นอย่างไร

แต่ก็เรียกได้ว่าเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า คอมแพค-ครอสโอเวอร์ คันนี้ใกล้ได้เวลาเปิดตัวเต็มที่แล้ว จึงตกเป็นที่คาดหวังมากว่า จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการสักทีภายในงาน แฟร้งค์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ ในช่วงสิ้นเดือนกันยายนนี้

อย่างไรก็ตามไว้รอการเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกทีสำหรับรถยนต์คอมแพค-ครอสโอเวอร์จาด โฟล์คสวาเกน คันนี้แล้วทางทีมงาน ออโต้สปินน์ จะรีบนำข่าวมาอัพเดตกันทันที่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ