[What's Up!] กันยายนปีนี้ กับงานแสดงรถยนต์ที่แฟรงเฟิร์ตและบรรดารถทดสอบขาโหดมากมาย Share this

[What's Up!] กันยายนปีนี้ กับงานแสดงรถยนต์ที่แฟรงเฟิร์ตและบรรดารถทดสอบขาโหดมากมาย

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 01 September 2558

สวัสดีครับ พ่อแม่พี่น้องชาวออโต้สปินน์ทุกท่าน อย่าได้แปลกใจไปกับคอลัมน์ใหม่ของเราที่มีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการว่า Autospinn What's Up! คอลัมน์ที่จะมาเล่าสู่กันฟังในเรื่องต่าง ๆ ที่น่าติดตามในรอบเดือนนี้ทั้งหมด

อย่างที่หลาย ๆ คนพอจะสังเกตกันได้บ้างแล้วว่า เวบไซต์และโมบายไซต์ของออโต้สปินน์ได้มีการปรับหน้าตาออกมาเล็กน้อย เพื่อให้มีพื้นที่ในการนำเสนอข่าวมากขึ้้น เวบมีหน้าตาที่สะอาดเกลี้ยงเกลามากขึ้น ซึ่งก็เป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งแรกในรอบหลายปี

(ถ้ามีอะไรที่ชอบหรือไม่ชอบ สามารถติชมพวกเรามาได้ที่ content.th@icarasia.com นะครับ)

IAA_2015_DE_1280x1024px_RGB

นอกเหนือจากหน้าตาของเวบไซต์ที่เปลี่ยนไปแล้ว สิ่งที่ทุกคนจะได้เห็นกันแน่ ๆ ก็คือบรรดาคอลัมน์ใหม่ที่จะเพิ่มเติมเข้ามาสร้างสีสันให้กับเวบไซต์มากขึ้น อย่างเช่น What's Up! ที่ทุกคนกำลังอ่านอยู่นี้เป็นต้นนะครับ

นอกจากนี้ เราเตรียมพร้อมที่จะพาทุกคนไปเที่ยว ไปชม ไปชิมกันในรูปแบบของ Autospinn ที่หลาย ๆ คนมักถามว่าเราไปถ่ายทดสอบรถที่ไหน ไปแล้วจะแวะกินอะไรได้บ้าง คอลัมน์ใหม่อย่าง Taste Drive ก็เตรียมพร้อมที่พาทุกคนไปสนุกกับเราแน่นอนในเดือนนี้

123

กลับมาที่แวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย ไฮไลท์ที่น่าจับตามองแต่คิดว่าจะยังไม่เกิดอะไรมากมายในเดือนนี้ ก็คือควันหลงจากการปรับคณะรัฐมนตรี ว่าจะมีโครงการอะไรมากระตุ้นอุตสาหกรรมยานยนต์ที่กำลังซบเซาอย่างต่อเนื่องหรือไม่

ขณะที่ในอุตสาหกรรมยานยนต์โลกนั้น ไฮไลท์ในเดือนนี้จับไปที่งานแสดงรถยนต์ที่แฟรงเฟิร์ต หรือไอเอเอ ครั้งที่ 66 ที่เตรียมจะเปิดตัวตั้งแต่วันที่ 17-27 กันยายนนี้ โดยขณะนี้ได้เริ่มมีความเคลื่อนไหวของรถยนต์ที่จะเปิดตัวในงานออกมาเป็นระยะ

IMG_0172

สำหรับในประเทศไทยเอง ในเดือนนี้อาจจะไม่ใช่เดือนแห่งการจัดงานใหญ่ เพราะบรรดาสินค้าหลักได้เปิดตัวไปก่อนหน้านี้หมดแล้ว ขณะที่การทดสอบรถยนต์รุ่นใหม่ ๆ จะมีอย่างต่อเนื่องและสามารถติดตามจากพวกเราที่นี่ได้ตลอด

ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางร่วมทดสอบมาสด้า บีที-50 โปร บนเส้นทางมองโกเลีย-จีน การทดสอบตัวแรงอย่างเมอร์เซเดส-เบนซ์ จีแอลอี450 คูเป้, บีเอ็มดับเบิลยู 640ไอ คูเป้ เอ็มสปอร์ต หรือแม้แต่รถพีพีวียอดนิยมอย่างมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต ก็เตรียมพร้อมที่จะเสิร์ฟทุกคนในเดือนนี้

TESTDRIVE_0045_610

ติดตามพวกเราอย่างต่อเนื่อง หรืออยากมีอะไรจะพูดคุยหรือเสนอแนะ อย่าลืมส่งเมล์มาคุยกันที่ content.th@icarasia.com ได้เลย... What's Up!


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ