“ฮอนด้า” ร่วมกับ “ช่อง 7 สี” จัดยิ่งใหญ่ฉลองครบ 10 ปี ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ เพิ่มเงินรางวัลรวม 1.6 ล้านเหรียญ Share this

“ฮอนด้า” ร่วมกับ “ช่อง 7 สี” จัดยิ่งใหญ่ฉลองครบ 10 ปี ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ เพิ่มเงินรางวัลรวม 1.6 ล้านเหรียญ

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 26 October 2558

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัดร่วมกับ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ประกาศจัดการแข่งขันกอล์ฟสตรี ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2016 เพิ่มเงินรางวัลรวมเป็น 1.6 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ ฉลองวาระครบรอบ 10 ปี การแข่งขันกอล์ฟสตรีฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ในปีนี้

การแข่งขันในปีนี้จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 25-28 กุมภาพันธ์ 2559 ณ สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส พร้อมถ้วยรางวัลที่ได้รับการออกแบบขึ้นมาใหม่ และรางวัลพิเศษสำหรับโฮลอินวัน ที่หลุม 16 รถยนต์ฮอนด้า แอคคอร์ด

คุณพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฎิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทยจำกัด กล่าวว่า “จากความสำเร็จในการจัดการแข่งขันกอล์ฟสตรีฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ในทุกๆ ปีที่ผ่านมา โดยได้รับการตอบรับเข้าแข่งขันจากนักกอล์ฟหญิงระดับโลก และมีแฟนนักกอล์ฟทั้งในและต่างประเทศให้ความสนใจติดตามเป็นจำนวนมาก"

การแข่งขันกอล์ฟสตรี ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ เริ่มจัดการแข่งขันในปี 2006 ซึ่งการแข่งขันประสบความสำเร็จมากขึ้นทุกๆ ปี โดยในปีที่ 6 ได้เพิ่มจำนวนผู้เข้าแข่งขันจาก 50 คน เป็น 60 คน และในปีนี้ มีนักกอล์ฟเข้าร่วมการแข่งขัน 70 คน

สำหรับจำนวนผู้ชมในสนาม จากในปีแรกของการแข่งขันมีผู้เข้าชมมากกว่า 30,000 คน จนกระทั่งปี 2013 มีผู้เข้าชม มากถึง 48,000 คน ถือว่าเป็นรายการการแข่งขันที่มีจำนวนผู้ชมสูงที่สุดในประเทศไทย จวบจนปัจจุบัน

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ