ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยียางมะตอยระดับโลกเยือนไทย พร้อมพบปะภาครัฐและเอกชนที่เกี่ยวข้อง Share this

ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยียางมะตอยระดับโลกเยือนไทย พร้อมพบปะภาครัฐและเอกชนที่เกี่ยวข้อง

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 08 October 2558

จอห์น รีด ผู้จัดการใหญ่ด้านเทคโนโลยียางมะตอยของบริษัท รอยัลดัทช์เชลล์ ได้มาเยือนประเทศไทย เพื่อนำเสนอข้อมูลเชิงลึกในด้านเทคโนโลยีล่าสุดของยางมะตอยแก่ผู้แทนจากองค์กรที่เกี่ยวข้องกับการใช้ยางมะตอย ไม่ว่าจะเป็น กรมทางหลวง กรมทางหลวงชนบท การท่าอากาศยานแห่งประเทศไทย และผู้รับเหมาก่อสร้างรายหลักๆ ของประเทศ ข้อมูลเชิงลึกนี้เป็นส่วนหนึ่งของบทความชิ้นล่าสุดจากคู่มือยางมะตอยของเชลล์ ฉบับที่ 6 ซึ่งเขียนโดยจอหน์ และทีมผู้เชี่ยวชาญด้านยางมะตอยของเชลล์

“ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้มีโอกาสแบ่งปันข้อมูลและตัวอย่างที่ยอดเยี่ยมของการใช้เทคโนโลยียางมะตอยแก่ผู้แทนจากหน่วยงานหลักๆ ในประเทศไทย โดยเราเชื่อว่าข้อมูลล่าสุดเหล่านี้จะเป็นประโยชน์ต่อองค์กรสำหรับการก่อสร้างโครงการสาธารณูปโภคของไทยที่กำลังดำเนินการอยู่ในขณะนี้”

ด้วยความมุ่งมั่นของเชลล์ในการวิจัยและพัฒนา ทำให้เชลล์สามารถนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ๆ ให้เกิดขึ้นกับอุตสาหกรรมยางมะตอยได้เป็นรายแรก ไม่ว่าจะเป็น การนำเสนอยางมะตอยที่มีสีสัน การลดอุณหภูมิในขั้นตอนการทำงาน ลดกลิ่น หรือแม้กระทั่งกาวสำหรับใช้ใต้น้ำ ซึ่งปัจุบันเชลล์เป็นเจ้าของสิทธิบัตรในเทคโนโลยียางมะตอยแต่เพียงผู้เดียวถึง 49 ฉบับ

ปัจจุบัน เชลล์เป็นผู้จัดหายางมะตอยรายใหญ่ที่สุดของโลก ซึ่งพร้อมสนับสนุนโครงการสาธารณูปโภคที่สำคัญของประเทศไทย โดยเชลล์มีโรงงานยางมะตอยตั้งอยู่ที่ช่องนนทรี กรุงเทพฯ และมีศูนย์เทคโนโลยียางมะตอยระดับภูมิภาค ซึ่งเป็นหนึ่งในสามของศูนย์เทคโนโลยียางมะตอยระดับโลก ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ เช่นเดียวกัน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ