เอ็มไพร์ มอเตอร์ สปอร์ต จัดงาน WELCOME TO THE MASERATI CLUB THAILAND Share this

เอ็มไพร์ มอเตอร์ สปอร์ต จัดงาน WELCOME TO THE MASERATI CLUB THAILAND

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 21 October 2558

บริษัท เอ็มไพร์ มอเตอร์ สปอร์ต จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์มาเซอร์ราติอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดงาน Welcome to the Maserati Club Thailand ณ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ร่วมกับ จุลพยัพ ศรีกาญจนา ประธานชมรมมาเซอร์ราติ เพื่อร่วมกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบในรถยนต์มาเซอร์ราติ โดยในงานนี้ได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ ฟรานเชสโค ซาเวริโอ นิสิโอ เอกอัครราชฑูตอิตาลีประจำประเทศไทย เข้าร่วมงานร่วมกับแขกผู้มีเกียรติที่ชื่นชอบในรถยนต์มาเซอร์ราติ กว่า 60 ท่าน

พรศริน เมธีวัชรานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มไพร์ มอเตอร์ สปอร์ต จำกัด ได้กล่าวถึงเหตุผลในการรวมกลุ่มชมรมมาเซอร์ราติ “มาถึงวันนี้ทางเรามีกลุ่มลูกค้าผู้ใช้รถที่มากขึ้น เราจึงอยากให้ทุกท่านที่ชื่นชอบและรักใน DNA ความเป็นมาเซอร์ราติได้มาพบปะพูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์ ร่วมทั้งมีการจัดกิจกรรมพิเศษร่วมกัน ทางเราจึงขออนุญาตเป็นศูนย์กลางในการจัดกิจกรรมต่างๆ ขึ้น โดยจัดตั้งเป็นกลุ่มชมรมมาเซอร์ราติ มีคุณจุลพยัพ ศรีกาญจนา เป็นประธานชมรม และผู้ใหญ่อีกหลายท่านที่คอยให้การสนับสนุนและคำปรึกษา ทั้งนี้เพื่อแทนคำขอบคุณสำหรับลูกค้า เราจึงเพิ่มสิทธิประโยชน์ต่างๆ นอกเหนือจากกิจกรรมที่ทางเราจะจัดให้กับสมาชิก โดยสิทธิประโยชน์นั้นมีทั้งในส่วนที่ทางมาเซอร์ราติเป็นผู้ดูแลเอง และส่วนที่ได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มลูกค้าผู้ใช้รถยนต์มาเซอร์ราติ และพันธมิตรต่างๆ ของเรา ทางบริษัทฯ ต้องขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุน”

งานดังกล่าวจัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Maserati DNA พร้อมทั้งการโชว์แฟชั่นเช็ตจากแบรนด์ระดับโลก Ermenegildo Zegna, เครื่องเสียงระดับไฮเอนด์ Bower & Wilkins และผลิตภัณฑ์เครื่องหอม Dr.Vranjes


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ