ฟอร์ดเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการใหม่ ฟอร์ด อาร์เอ็มเอ พระราม 4 Share this

ฟอร์ดเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการใหม่ ฟอร์ด อาร์เอ็มเอ พระราม 4

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 21 October 2558

ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานฟอร์ดแห่งใหม่ล่าสุด ฟอร์ด อาร์เอ็มเอ พระราม 4 ใจกลางกรุงเทพฯ ซึ่งได้รับการออกแบบที่สวยงามและทันสมัยตามมาตรฐาน Brand@Retail II ของฟอร์ด พร้อมให้บริการครบวงจร เพื่อมอบความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าฟอร์ด โชว์รูมฟอร์ด พระราม 4 ดำเนินงานโดย บริษัท อาร์เอ็มเอ ซิตี้ มอเตอร์ส จำกัด

ยุคนธร วิเศษโกสิน กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า “โชว์รูมฟอร์ด อาร์เอ็มเอ พระราม 4 เป็นโชว์รูมที่มีความสวยงาม ทันสมัย และพร้อมให้บริการตามมาตรฐานระดับโลกของฟอร์ด ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของฟอร์ด ประเทศไทย ในการขยายเครือข่าย เพิ่มศักยภาพ และประสิทธิภาพในการให้บริการลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ซึ่งอาร์เอ็มเอ ซิตี้ มอเตอร์ส ถือเป็นพันธมิตรและคู่ค้าทางธุรกิจของฟอร์ดมายาวนาน อีกทั้งยังเป็นผู้จำหน่ายที่นำประสบการณ์และความสำเร็จมาต่อยอดในการขยายเครือข่าย เพื่อเพิ่มศักยภาพในการให้บริการ รองรับการเติบโตของฐานลูกค้าฟอร์ดในพื้นที่ในเขตใจกลางกรุงเทพฯ”

ฟอร์ด อาร์เอ็มเอ พระราม 4 เป็นโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งที่ 2 ในเครือของอาร์เอ็มเอ ซิตี้ มอเตอร์ส โดยแห่งแรก คือ ฟอร์ด กัลปพฤกษ์ ซึ่งเปิดดำเนินการตั้งแต่ต้นปี 2556 อาร์เอ็มเอ ซิตี้ มอเตอร์ส เป็นผู้จำหน่ายฟอร์ดที่ได้รับการรับรองตามมาตรฐาน Quality Care ของฟอร์ดสำหรับผู้จำหน่ายที่มีการบริหารจัดการที่ดีเยี่ยม และพนักงานส่วนบริการได้รับรางวัลการแข่งขันชนะเลิศ National Skills Contest ในสาขาที่ปรึกษาด้านบริการในปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันถึงคุณภาพในการให้บริการลูกค้าตามมาตรฐานระดับโลกของฟอร์ด

สรรพงษ์ ชื่นโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์ เอ็ม เอ ซิตี้ มอเตอร์ส จำกัด กล่าวว่า “ฟอร์ด และอาร์เอ็มเอ ซิตี้ มอเตอร์ส มีความสัมพันธ์อันดีต่อกันมายาวนาน เราเล็งเห็นโอกาสการเติบโตของฟอร์ดในประเทศไทย จากการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพระดับโลกโดดเด่นทั้งด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรม ซึ่งเป็นการเพิ่มตัวเลือกที่หลากหลายให้กับผู้บริโภค จึงได้ลงทุนกว่า 200 ล้านบาทในการพัฒนาโชว์รูมฟอร์ด อาร์เอ็มเอ พระราม 4 ซึ่งเป็นโชว์รูมขนาดใหญ่ใจกลางกรุงเทพฯ บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ มีการให้บริการครบวงจร ทั้งฝ่ายขาย ฝ่ายบริการ ฝ่ายอะไหล่ พร้อมให้บริการตามมาตรฐานระดับโลกของฟอร์ด


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ