แอสตัน มาร์ติน ราปิดอี รถต้นแบบพลังงานไฟฟ้า Share this

แอสตัน มาร์ติน ราปิดอี รถต้นแบบพลังงานไฟฟ้า

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 27 October 2558

แอสตัน มาร์ติน อวดโฉม ราปิดอี (Aston Martin RapidE) รถต้นแบบพลังงานไฟฟ้าที่เกิดจากการพัฒนาร่วมกับวิลเลี่ยม แอดวานซ์ เอนจิเนียร์ริง (Williams Advanced Engineering)

ราปิดอี มีรูปร่างหน้าตาเหมือนกับราปิดเอส (Rapide S) ทุกประการ ยกเว้นเมื่อเปิดฝากระโปรงหน้าและก้มดูใต้ท้องรถก็จะเห็นระบบขับเคลื่อนพลังงานไฟฟ้าซึ่งถูกติดตั้งแทนที่ขุมพลังบล็อก V12 ความจุกระบอกสูบ 5.9 ลิตร

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/000-8.jpg

ข้อมูลทางเทคนิคยังไม่ได้รับการเปิดเผย แต่คาดว่าราปิดอี อาจขึ้นสายการผลิตออกจำหน่ายด้วยราคาที่สูงกว่าเทสล่า โมเดล เอส อย่างไรก็ตาม ราปิดอี น่าจะมีสมรรถนะที่สูงกว่า โดยปัจจุบัน แอสตัน มาร์ตินกำลังหารือกับกลุ่มนักลงทุน ChinaEquity เพื่อเดินสายการผลิตเป็นรุ่นโปรดักชน

ถ้าแผนการเดินหน้าไปได้ด้วยดี คาดว่าราปิดอีจะผลิตภายในโรงงานสำนักงานใหญ่ของแอสตันมาร์ตินในเมืองเกย์ดอน ประเทศอังกฤษ โดยมีกำหนดการทำตลาดภายในปี 2017

“เราเล็งเห็นว่า รถระดับพรีเมียมที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าสอดคล้องกับแผนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ในอนาคตของเรา และเรายินดีที่ได้ร่วมมือกับ ChinaEquity ในการเดินหน้าพัฒนาโครงการนี้” แอนดี้ พาลเมอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของแอสตัน มาร์ตินกล่าว


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ