บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป และ อมารี วเตอร์เกท กรุงเทพฯ เชิญเหล่านักวิ่งร่วมวิ่งเที่ยงคืนการกุศล Share this

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป และ อมารี วเตอร์เกท กรุงเทพฯ เชิญเหล่านักวิ่งร่วมวิ่งเที่ยงคืนการกุศล

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 06 October 2558

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ร่วมกับ โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ ชวนนักวิ่งใจบุญร่วมสร้างสรรค์สังคมกับกิจกรรมวิ่งการกุศลหนึ่งเดียวของประเทศที่จัดวิ่งในเวลาเที่ยงคืนบนถนนเพชรบุรีใจกลางกรุงเทพมหานคร ใน “อมารี วอเตอร์เกท & บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย วิ่งเที่ยงคืนการกุศลครั้งที่ 18”

กิจกรรมดังกล่าวจะจัดขึ้นในเวลา 24.00 น. ของวันที่ 17 ตุลาคม 2558 นี้ ณ โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท สำหรับปีนี้เป็นครั้งแรกที่นักวิ่งระยะทาง 12 กิโลเมตร ทราบผลการวิ่งของตนเองได้ตั้งแต่เริ่มต้นจนจบการแข่งขัน ผ่านเครื่อง “ชิปจับเวลา”ติดตัว เพื่อจับสถิติต่างๆ เช่น ระยะทาง และความเร็วระหว่างการวิ่งไปตลอดทั้งกิจกรรม

ผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสามารถเลือกระยะทางในการวิ่งได้ ระหว่าง 6 กิโลเมตร และ 12 กิโลเมตร โดยมีค่าธรรมเนียมการสมัครในราคา 500 บาท และ 1,000 บาท สำหรับทั้ง 2 ระยะทาง (สำหรับผู้สมัครในราคา 1,000 บาท ในระยะทางทั้ง 6 กิโลเมตรและ 12 กิโลเมตร จะได้รับสิทธิ์ร่วมลุ้นชิงรางวัลแพคเกจที่พักในโรงแรมและรีสอร์ทในเครือออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ปและรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ไปใช้งานในระหว่างการเข้าพักที่รีสอร์ท

นอกจากนี้ยังมีรางวัลอื่นๆเช่นตั๋วเครื่องบิน ให้ร่วมลุ้นพร้อมรับเสื้อยืด และเหรียญที่ระลึกสำหรับผู้เข้าเส้นชัยทุกท่าน รายได้จากการจัดงานทั้งหมดจะมอบให้แก่กับองค์กรการกุศลสามแห่ง ได้แก่ โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ48 พรรษา ในจังหวัดลำพูนก่อตั้งขึ้นเพื่อสนับสนุนการศึกษาแก่เด็กหญิงที่ได้รับผลกระทบจากผู้ปกครองที่ติดเชื้อเอชไอวี

รวมถึงบ้านแกร์ด้า ชุมชนที่ให้การดูแลรักษาเด็กกำพร้าติดเชื้อเอชไอวีที่จังหวัดลพบุรี และโครงการเหรียญบาทเพื่อชีวิต ช่วยเหลือทุนการศึกษาแก่เด็กด้อยโอกาสทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด

สำหรับท่านที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

http://www.bmw.co.th/th/en/MidnightRun2015.html

อ่านข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ คลิกที่นี่ 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ