[Brought to you by Apollo] Apollo ยางรถยนต์ระดับโลกที่ให้การรับประกันพิเศษถึง 2 ปี เปิดตัวรุ่น ลิมิเต็ด อิดิชั่น เอาใจสาวกปีศาจแดง Share this

[Brought to you by Apollo] Apollo ยางรถยนต์ระดับโลกที่ให้การรับประกันพิเศษถึง 2 ปี เปิดตัวรุ่น ลิมิเต็ด อิดิชั่น เอาใจสาวกปีศาจแดง

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 12 October 2558

ยุคนี้สมัยนี้เรื่องของความมั่นใจในผลิตภัณฑ์ถือเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างยิ่ง ผู้ซื้ออย่างเราๆ มักเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่ไว้ใจได้ จากแบรนด์สินค้าที่น่าเชื่อถือ ที่สำคัญคือการรับประกันนั้นต้องทำให้เรายิ่งมั่นใจว่าเขาจะดูแลเราได้ถึงที่สุด อพอลโล เข้าใจในจุดนี้ถึงได้จัดแคมเปญแรงๆ มาเอาใจแฟนๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แฟนผีไม่ควรพลาด

การจะเป็นที่สุดนั้นไม่มีทางลัด ไม่ว่าจะเป็นที่สุดของสมรรถนะ ความมั่นใจ และความน่าเชื่อถือ อพอลโล จึงทุ่มเทเต็มที่ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ที่ตอบรับทุกการขับขี่และการรับประกันที่เหนือกว่าใคร

อพอลโล เป็นแบรนด์ยางรถยนต์ระดับโลกที่มีโรงงานผลิตอยู่ทั่วทุกภูมิภาคสำคัญไม่ว่าจะเป็น ยุโรป หรือเอเชีย ด้วยยอดขายต่อปีถึง 2.5 พันล้านเหรียญสหรัฐจึงมั่นใจได้ในสมรรถนะที่ดีและคุณภาพของยาง ที่วันนี้พร้อมให้ทุกท่านได้สัมผัสแล้ว

หากคำถามของคุณคือ แล้วเราจะมั่นใจได้อย่างไรว่า อพอลโล จะดูแลเราได้ดีสมคำโฆษณา ดังนั้น หนึ่งในความมั่นใจสำหรับลูกค้า อพอลโล นั่นก็คือ โปรฯ แรงที่แบรนด์มั่นใจในคุณภาพของการผลิตของตนเอง จึงกล้าออกมารับประกัน กับโปรฯ “หากยางเสียหาย เคลมเส้นใหม่ฟรีทันที ภายใน 2 ปี” ไม่เหมือนกับการรับประกันจากโรงงาน 5 ปี ที่กว่าจะเคลมได้ที ก็รอจนเหงือบานไปแล้ว

Apollo 2 MANU-TYRE-SIDE

อพอลโล เข้าใจลูกค้าสมัยใหม่ที่มีวิถีชีวิตที่รีบเร่ง การบริการเคลมยางจึงต้องรวดร็ว ฉับไว ไม่ต้องไปใส่ยางเปอร์เซ็นต์รอระหว่างยื่นเรื่องเครมเหมือนประกันจากโรงงาน 5 ปีแบบอื่นๆ และถึงแม้คุณจะลืมลงทะเบียนรับประกับในเว็บไซต์ อพอลโล ด็ยังคงมีการรับประกันยาวนาน 5 ปีจากโรงงานเฉกเช่นเดียวกับแปบรนด์ติดยางไว้ให้คุณอุ่นใจเช่นกัน

พร้อมเสริมความมั่นใจในการรับประกันและการดูแลด้วยสำนักงานใหญ่ของประเทศไทย ที่จะเป็นศูนย์กลางของภูมิภาคอาเซียนให้กับ อพอลโล หมดกังวลเรื่องปัญหาการดูแลหลังการขายไปได้เลย

นอกจากเรื่องความมั่นใจในตัวสินค้าจากการรับประกันแล้ว Apollo ยังจัดเต็มในเรื่องของสมรรถนะของยางด้วยจุดเด่นที่เป็นที่ต้องการของหลายๆ คนคือ นุ่มนวล เงียบ ด้วยการออกแบบยางให้เหมาะสมกับถนนของประเทศไทย มั่นใจได้เรื่องความคุ้มค่าในราคาที่เหมาะสม

เพื่อให้ได้มาซึ่งที่สุดแห่งสมรรถนะและการควบคุม อพอลโล เฟ้นหาที่สุดของสมรรถนะในทุกสนามและสภาพการใช้งาน และยังเอาใจสาวกผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยยางรุ่นพิเศษที่โดดเด่นเหนือใครอย่าง อพอลโล แมนเชสเจอร์ ยูไนเต็ด ลิมิเต็ด อิดิชั่น

Apollo 1 IMG_1469

ครั้งแรกที่คุณจะได้สัมผัสกับสมรรถนะระดับโลกที่มาพร้อมกับจิตวิญญาณของนักแข่งที่ไม่เคยยอมแพ้ใคร โดดเด่นด้วยแก้มยางดีไซน์พิเศษ ถ่ายทอดเจตนารมย์ของนักสู้อย่างปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาไว้แบบเต็มเปี่ยม หากคุณเป็นเจ้าของรถยนต์นั่งส่วนบุคคลที่ใช้ยางไซส์ 195/65/R15 แล้วล่ะก็ บอกเลยว่าไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ไม่เพียงเท่านี้ อพอลโล มียางที่รองรับรถยนต์นั่งส่วนบุคคลมากมายขนาดรุ่นหลายขนาดให้เลือกใช้ ไม่ว่าจะเป็น อีโคคาร์อย่าง ฮอนด้า บรีโอ นิสสัน มาร์ช หรือจะเป็น บีเซกเมนท์อย่าง ฟอร์ด เฟียสต้า โตโยต้า ยาริส มาสด้า2 จนถึง ซี เซกเมนท์ อย่าง เชฟโรเลต ครูซ ฮอนด้า ซีวิค และมิตซูบิชิ แลนเซอร์ ก็มีให้เลือกอย่างครบครันในราคาที่ย่อมเยาว์

อพอลโล การันตีว่ายางทุกเส้นมาพร้อมกับสมรรถนะที่เต็มเปี่ยม มีรุ่นให้เลือกหลากหลายสำหรับทุกการใช้งาน ตั้งแต่อีโคคาร์ยันรถยนต์หรู ไม่ว่าจะเน้นสมรรถนะความสปอร์ตเร้าใจหรืออยากได้ความนุ่มนวล ที่สำคัญยังมาพร้อมการรับประกัน ยางเสียหายถึง 2 ปีในยางทุกเส้น อย่ารอช้า

สอบถามข้อมูลได้ที่ตัวแทนจำหน่ายยาง อพอลโล ทั่วประเทศ http://goo.gl/5NWmEH

หรือที่ https://www.facebook.com/ApolloThai


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ