[Brought to you by MG] เอ็มจี 3 สีสันความสนุกใหม่บนท้องถนน กับประสบการณ์การขับขี่ใหม่ที่ท้าให้คุณลอง Share this

[Brought to you by MG] เอ็มจี 3 สีสันความสนุกใหม่บนท้องถนน กับประสบการณ์การขับขี่ใหม่ที่ท้าให้คุณลอง

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 29 October 2558

เอ็มจี 3 รถยนต์แฮทช์แบ็ก (Hatchback) ขนาดกระทัดรัดสีสันสดใสที่สุดในกลุ่ม ด้วยสมรรถนะการทรงตัวบนถนน ระบบช่วงล่างที่ยอดเยี่ยม ระบบรักษาความปลอดภัยชั้นเลิศ จึงไม่แปลกใจที่สามารถคว้ารางวัล 1 ใน 10 รถยนต์ที่ควรเป็นเจ้าของมากที่สุดในปี 2015 จากนิตยสารชั้นนำของประเทศอังกฤษ

จากการสำรวจเพื่อให้ได้ลิสต์รถยนต์ในชาร์ตนี้มาจากการสำรวจทั้งในเรื่องของความน่าเชื่อถือ คุณภาพในการผลิต ต้นทุนการขับขี่ และคุณภาพในการขับขี่เรื่อยไปจนถึงความสะดวกสบายในการขับขี่และความสะดวกสบายในการใช้งานของรถยนต์ เอ็มจี3 สามารถทำคะแนนได้ถึง 96.30% ในเรื่องการควบคุมรถ (Ride-handling) และได้คะแนน 95.56% ในเรื่องความสะดวกสบายของเบาะที่นั่ง (Seat comfort)

MG3 Red

การออกแบบภายใต้แนวคิด บริท ไดนามิก (Brit Dynamic) ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวทั้งด้านรูปทรง และมีสีสันที่สนุกสนานกว่าใครด้วยการออกแบบสีสันในแนวทูโทนที่มีจุดเด่นไม่ซ้ำใครจึงเป็นที่ถูกอกถูกใจทั้งวัยรุ่นหนุ่มสาว และเป็นจุดสนใจต่อทุกสายตาที่พบเห็น

ในส่วนของสมรรถนะ เอ็มจี3 ทั้งการทรงตัวบนถนนที่มั่นคงในทุกความเร็วระบบช่วงล่างที่หนึบแน่นมั่นใจได้สมรรถนะเครื่องยนต์และอัตราความประหยัดที่ยอดเยี่ยมอีกทั้งยังมีความกระทัดรัดคล่องตัว จึงทำให้การขับขี่เป็นเรื่องน่าสนุกทุกครั้งที่ขับ เอ็มจี 3

MG3 Xross

และเอ็มจี 3 ยังมีรุ่นครอส (Xross) ที่เพิ่มความสนุกทุกมุมมองด้วยกันชนหน้า-หลังแบบสปอร์ต พร้อมชุดแต่งรอบคัน และราวหลังคา (Roof-Rail) ให้คุณโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์พร้อมใช้งานที่หลากหลายและไม่ว่าไลฟ์สไตล์ของคุณจะเป็นแบบใดก็สามารถเลือกออกไปสนุกได้ในแบบของคุณเอง

ด้านออพชั่นที่อัดแน่นมาทั้งคัน จาก เอ็มจี3ที่โดดเด่นกว่าใครในรถยนต์ระดับเดียวกัน คือ หลังคาซันรูฟปรับไฟฟ้าเช่นเดียวกับรถยนต์ระดับพรีเมี่ยม ระบบปัดน้ำฝนแบบอัตโนมัติ ระบบควบคุมไฟหน้าเปิด-ปิด อัตโนมัติ และไฟส่องสว่างระหว่างการขับขี่ในตอนกลางวันหรือ แอลอีดี เดย์ไทม์ รันนิ่งไลท์ (LED Daytime Running Light- DRL) ที่ติดตั้งมาให้ทั้งรุ่น D และ X เพื่อความสวยงาม โดดเด่นกว่าใคร

MG3 Blue

ทางด้านราคาจำหน่ายเอ็มจี 3 แบ่งเป็น รุ่นแฮทช์แบ็ค (Hatchback) 5 ประตู ได้แก่รุ่น C ซึ่งเป็นรุ่นเริ่มต้นที่ 479,000 บาท รุ่น (กลาง) D เหมาะกับผู้มองหาความคุ้มค่าที่ 509,000 บาท รุ่น (ท็อป) X พร้อมติดตั้งหลังคาซันรูฟที่ 559,000 บาท และสำหรับรุ่นครอส (Xross) จะมีเพียงรุ่นท็อปรุ่นเดียว คือ รุ่น X พร้อมหลังคาซันรูฟ ราคา 595,000 บาท

MG3 Xross2

โดยรวมสำหรับ เอ็มจี 3 เป็นรถยนต์ที่ ออกแบบภายนอกได้สวยงามมีเอกลักษณ์สีสันสดใส ขับไปที่ไหนมีแต่คนสนใจ ระบบการขับขี่ต่างๆ ที่ยอดเยี่ยมโดยเฉพาะระบบช่วงล่างและการทรงตัวที่ต้องยอมรับว่าดีกว่าคันอื่นๆ ในระดับเดียวกัน อัตราเร่งและอัตราความประหยัดน้ำมันที่โดนใจ ออพชั่นที่เอ็มจีกล้าให้ซึ่งอัดแน่นทุกคัน กับราคาที่ทุกคนเอื้อมถึงได้ง่ายจึงทำให้เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่สนใจ

ซึ่งทั้งหมดนี้อยากให้คุณได้ทดลองขับขี่ด้วยตัวคุณที่โชว์รูมใกล้บ้านคุณแล้วคุณจะหลงรักเอ็มจี 3 อย่างแน่นอน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ