บัส แอนด์ ทรัค'15 งานแสดงรถเพื่อการพาณิชย์ครั้งที่ 12 พร้อมโชว์ศักยภาพ ย้ำมั่นใจแนวโน้มเศรษฐกิจไทยดีอย่างต่อเนื่อง Share this

บัส แอนด์ ทรัค'15 งานแสดงรถเพื่อการพาณิชย์ครั้งที่ 12 พร้อมโชว์ศักยภาพ ย้ำมั่นใจแนวโน้มเศรษฐกิจไทยดีอย่างต่อเนื่อง

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 08 October 2558

เตรียมตัวเปิดม่านอีกครั้งกับงาน บัส แอนด์ ทรัค'15 งานแสดงรถเพื่อการพาณิชย์และกิจการพิเศษครั้งที่ 12 พร้อมเดินหน้าหนุนไทยเป็นฮับด้านคมนาคมขนส่งของภูมิภาคอาเซียน พร้อมเผยเศรษฐกิจไทยอยู่ในช่วงฟื้นตัวและกำลังดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง

สำหรับงานแสดงรถเพื่อการพาณิชย์งานแรกและใหญ่ที่สุดในอาเซียน อย่าง บัส แอนด์ ทรัค'15 ในปีนี้นำเสนอแนวคิด "เน็กซ์ สต๊อป เออีซี" (Next Stop AEC) เพื่อร่วมเป็นหนึ่งในการเตรียมความพร้อมก่อนเข้าสู่เออีซี ในช่วงปลายปีนี้ และคาดการณ์ว่าเศรษฐกิจไทยจะดีขึ้นเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง

Cah2

ชาตรี มรรคา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้จัดงาน บัส แอนด์ ทรัค'15 กล่าวว่า "การจัดงาน บัส แอนด์ ทรัค'15 จะเป็นเวทีสนับสนุนก้าวย่างที่สำคัญของประเทศไทยในการเข้าสู่ประชมคมเศรษฐกิจอาเซียน หรือ เออีซี ในช่วงปลายปี 2558 นี้

และต้องยอมรับว่าภาพรวมเศรษฐกิจในช่วง 2 ไตรมาสแรกของปีนี้ไม่ค่อยสดใสเท่าไหร่ แน่นอนย่อมส่งผลกระทบโดยตรงต่อวงการอุตสาหกรรมคมนาคมขนส่งและตลาดรถเพื่อการพาณิชย์ ด้วยปัจจัยเชิงมหาภาคจากการถอถอยของเศรษฐกิจทั่วโลก 

logoAEC-01

แต่อย่างไรเรายังเชื่อมั่นว่าในครึ่งปีหลังสภาพเศรษฐกิจทั่วโลกรวมถึงไทยจะมีแนวโน้มที่ดีขึ้น และส่วนของตลาดรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ก็จะดีขึ้นตามลำดับ โดยมีแรงหนุนจากการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน

บวกกับภาครัฐยังมีการผลักดันนโยบายเพื่อสนับสนุนให้ไทยเป็นศูนย์กลางในการคมนาคมขนส่งของภูมิภาคอาเซียน ซึ่งทั้งหมดล้วนแต่เพิ่มโอกาสให้อุตสาหกรรมรถใหญ่กลับมาคึกคันอย่างแน่นอน"

Wrap_ใน_Embed

สำหรับงานแสดงรถเพื่อการพาณิชย์และกิจการพิเศษหรือ บัส แอนด์ ทรัค'15 ครั้งที่ 12 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-7 พฤศจิกายน 2558 ณ ฮอลล์ 106 ศูนย์ประชุมไบเทคบางนา กรุงเทพ โดยในงานได้จะพบกับ รถต้นแบบรุ่นใหม่ล่าสุด อุปกรณ์และอะไหล่ รถพลังงานทางเลือก และกิจกรรมสำหรับผู้เข้าร่วมงานมากมาย

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติมทั้งรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ