ฟอร์ดส่งเรนเจอร์ใหม่บุกตลาดรถกระบะสำหรับการใช้งานท้าชนคู่แข่ง Share this

ฟอร์ดส่งเรนเจอร์ใหม่บุกตลาดรถกระบะสำหรับการใช้งานท้าชนคู่แข่ง

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 07 October 2558

ฟอร์ด ส่ง เรนเจอร์ รุ่น เอ็กซ์แอล และ เอ็กซ์แอลเอส ใหม่ ในทุกรูปแบบตัวถังบุกตลาดรถกระบะใช้งาน วางราคาเริ่มต้นที่ 5.49 แสนบาท ชูจุดขายเครื่องยนต์ 2.2 ลิตรที่ให้สมรรถนะยอดเยี่ยม แข็งแกร่งและเต็มเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยี

ยุคนธร วิเศษโกสิน กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดเผยว่า ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่น เอ็กซ์แอล และ เอ็กซ์แอลเอส ใหม่ ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของกลุ่มลูกค้าเจ้าของธุรกิจขนาดย่อม โดดเด่นทั้งด้านความแข็งแกร่ง ความสมบุกสมบัน ที่มาพร้อมสมรรถนะอันทรงพลังและเปี่ยมประสิทธิภาพ ล้ำหน้าเหนือใครด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย

"เรามีความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่น เอ็กซ์แอล และ เอ็กซ์แอลเอส ใหม่ จะมอบความคุ้มค่าเหนือกว่ารถอื่น ๆ ในเซ็กเมนต์เดียวกัน และ สามารถเป็นผู้ช่วยให้ทุกงานหนักประสบความสำเร็จอย่างเต็มภาคภูมิ”

รถรุ่นดังกล่าวติดตั้งเครื่องยนต์ดีเซลดูราทอร์ค ทีดีซีไอ เทอร์โบ ขนาด 2.2 ลิตร แบบ 4 สูบ ให้กำลัง 125 แรงม้า และแรงบิด 320 นิวตัน-เมตร มาพร้อมเกียร์ธรรมดาแบบ 6 สปีด เพื่อการบรรทุกและลากจูงอย่างเต็มสมรรถนะ โดยในรุ่นโอเพ่นแค๊บ ไฮไรเดอร์ เอ็กซ์แอลเอส สามารถลากจูงน้ำหนักได้สูงสุดถึง 1.5 ตัน และรับน้ำหนักบรรทุกสูงถึง 1.3 ตัน

RengerLS-2

ช่วงล่างได้รับการปรับแต่ง เพื่อเพิ่มความนุ่มนวลในการขับขี่ที่ดียิ่งขึ้น แต่ยังคงไว้ซึ่งสมรรถนะในการบรรทุกและลากจูงสำหรับการใช้งานหนัก โดยในรุ่นไฮไรเดอร์ หรือรุ่นยกสูง สามารถขับขี่ลุยน้ำได้ที่ความลึกถึง 800 มิลลิเมตร และส่วนพื้นรถที่สูงถึง 230 มิลลิเมตร ออกแบบมาเพื่อรับมือกับการขับขี่เส้นทางวิบากได้อย่างคล่องตัว ด้วยมุมตัดที่ 28 องศา และมุมจากที่ 25 องศา

ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่น เอ็กซ์แอล และเอ็กซ์แอลเอส ใหม่ มาพร้อมกับเทคโนโลยีทันสมัย ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเชื่อมต่อกับโทรศัพท์ และยังสามารถควบคุมการขับรถได้อย่างเปี่ยมประสิทธิภาพ ด้วยระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ และเทคโนโลยีความปลอดภัย อีกมากมาย อาทิ ถุงลมนิรภัยคู่หน้า ระบบป้องกันล้อล็อกและระบบกระจายแรงเบรก เข็มขัดนิรภัยคู่หน้าแบบ 3 จุด เป็นต้น

มีให้เลือก 5 สี ได้แก่ สีน้ำเงิน ออโรร่า บลู, สีแดง ทรู เรด, สีขาว คูล ไวต์, สีดำ แบล็ก ไมก้าและสีเงินอลูมิเนียม เมทัลลิก วางราคาจำหน่ายตั้งแต่ 5.49-7.89 แสนบาท โดยเริ่มวางจำหน่ายที่ตัวแทนจำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศแล้ววันนี้

D

รายละเอียดราคารถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่น เอ็กซ์แอล และ เอ็กซ์แอลเอส ใหม่

รุ่นสแตนดาร์ดแค็บ จำนวน 3 รุ่น

Standard Cab 2.2L XL 4x2 Low-Rider ราคา 5.49 แสนบาท

Standard Cab 2.2L SWB HP 4x2 HR 6MT ราคา 5.75 แสนบาท

Standard Cab 3.2L SWB 4x4 w/TMS 6AT ราคา 7.49 แสนบาท

รุ่นโอเพ่นแค็บ จำนวน 3 รุ่น

Open Cab 2.2L XL 4x2 Low-Rider ราคา 5.99 แสนบาท

Open Cab 2.2L XLS 4x2 Low-Rider ราคา 6.59 แสนบาท

Open Cab 2.2L XLS 4x2 Hi-Rider ราคา 6.99 แสนบาท

รุ่นดับเบิ้ลแค็บ จำนวน 1 รุ่น

Double Cab 2.2L XLS 4x2 Hi-Rider ราคา 7.89 แสนบาท


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ