ภาพอย่างเป็นทางการของ เคทีเอ็ม 1290ซูเปอร์ดุค จีที 180 แรงม้า ในเวอร์ชั่นรถต้นแบบ Share this

ภาพอย่างเป็นทางการของ เคทีเอ็ม 1290ซูเปอร์ดุค จีที 180 แรงม้า ในเวอร์ชั่นรถต้นแบบ

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 14 October 2558

เคทีเอ็มใช้วิธีการโปรโมทแบบแปลกๆ มาตั้งแต่ เคทีเอ็ม ดุค690 ด้วยการปล่อยภาพโปรโมทตัวรถแบบยังไม่สมบูรณ์อย่างเป็นทางการออกมารวมถึง เจ้า 1290ซูเปอร์ดุค จีที คันนี้ด้วยเช่นกัน

เคทีเอ็ม 1290ซูเปอร์ดุค จีที ปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์จากเน็กเก็ตบ้าพลังเป็นทัวเรอร์ด้วยพละกำลังถึง 180 แรงม้า ของ เคทีเอ็ม1290 ซูเปอร์ดุค อาร์ แต่ภาพอย่างเป็นทางการนี้ยังเป็นรถที่ใช้แฟริ่งลายพรางอยู่

batch_81417

ตัวรถใช้เฟรมสีส้มและซัปเฟรมสีดำตัวบังคอท่อที่เคยหายไปในภาพหลุดก่อนหน้าตอนนี้กลับมาติดตั้งเรียบร้อย และยังมีการ์ดกันแคร้งเครื่องโผล่เข้ามาให้เห็น ตัวรถยังคงใช้เครื่องยนต์ แอลซี8 1301 ซีซี  เช่นเดียวกับ ซูเปอร์ดุค อาร์ ซึ่งน่าจะมีการปรับจูนเครื่องยนต์ใหม่เพื่อให้ประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น และเพื่อให้ผ่านมาตรฐานยูโร4

เบาะนั่งมีขนาดที่กว้างขึ้น ซัปเฟรมเองยังถูกยืดออกและถูกวางต่ำลงจาก ซูเปอร์ดุค อาร์ ส่วนเทคโนโลยีต่างๆ คงจัดเต็มไม่แพ้ ซูเปอร์ดุค อาร์ ทั้งเซนเซอร์ควบคุมความเสถียรจากบอร์ช เอบีเอสในโค้ง โหมดการขับขี่ต่างๆ และยังอาจมีฟังก์ชั่นในการออกตัวบนทางลาดชัน และนอกจากหน้าตาที่เปลี่ยนไป ยังมีไฟเพิ่มเข้ามาที่ด้านข้างของตัวรถ แบบ 1290 ซูเปอร์ แอดเวนเจอร์ด้วย

batch_81423

batch_81421

แม้สถานการณ์ของ เคทีเอ็ม ในบ้านเราตอนนี้ยังลุ่มๆ ดอนๆ เรื่องการเปลี่ยนมือเปลี่ยนเจ้าของแต่ยังไม่มีประกาศอะไรแน่นอนออกมา แต่ในต่างประเทศ เราน่าจะได้เห็น ซูเปอร์ดุค จีที ใเปิดตัวในงานอิคม่าช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ หลังจากที่นำมาทดสอบนานตั้งแต่ช่วงกลางปี 

อ่านข่าววงการมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ