เผยโฉม ปอร์เช่ มาแคน จีทีเอส พร้อมขุมพลัง 360 แรงม้า Share this

เผยโฉม ปอร์เช่ มาแคน จีทีเอส พร้อมขุมพลัง 360 แรงม้า

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 30 October 2558

ปอร์เช่ มาแคน จีทีเอส พัฒนาบนพื้นฐานของรุ่นมาแคน เอส ได้รับการปรับปรุงรูปลักษณ์ภายนอกใหม่โดยเพิ่มวัสดุสีดำมันเงาและแบบด้าน รวมถึงล้ออัลลอย RS Spyder Design ขนาด 20 นิ้ว

ภายในห้องโดยสารได้รับการปรับเปลี่ยนหลายจุด ไม่ว่าจะเป็นเบาะที่นั่งหุ้มหนังและวัสดุอัลคันทาร่า พ่วงระบบการสื่อสาร Porsche Communication Management เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน เครื่องเสียงชั้นเลิศลำโพง 8 ตัว ตลอดจนการเชื่อมต่อ USB และ AUX

เครื่องยนต์เป็นบล็อก V6 ความจุกระบอกสูบ 3.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ รีดพละกำลังสูงสุด 360 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 369 ฟุตปอนด์ ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ดูอัลคลัตช์ PDK แบบ 7 สปีด ขับเคลื่อนสี่ล้อ อัตราเร่ง 0-96 กม./ชม. ทำได้ภายใน 4.8 วินาที ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 255 กม./ชม.

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Porsche-Macan-GTS-3.jpg

นอกจากการอัพเกรดเครื่องยนต์แล้ว มาแคน จีทีเอสยังถูกอัพเกรดระบบควบคุมเสถียรภาพ Stability Management ใหม่ ซึ่งจะให้ประสบการณ์ขับขี่ที่คล่องตัวมากขึ้น ระบบเบรกสมรรถนะสูงโดยใช้คาลิปเปอร์และจานดิสก์ขนาด 360 มม. ที่ด้านหน้า และ 330 มม. ที่ด้านหลัง

นอกจากนี้ มาแคน จีทีเอสยังใช้ช่วงล่างถุงลมและระบบ Porsche Active Suspension Management ซึ่งผู้ขับขี่สามารถปรับความสูงตัวรถและความแข็งแน่นของช่วงล่างได้

ปอร์เช่ มาแคน จีทีเอส รุ่นปี 2017 จะออกจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาเดือนมีนาคมนี้ เคาะค่าตัวเริ่มต้นที่ 67,200 เหรียญสหรัฐฯ ส่วนเยอรมนีเริ่มทำตลาดแล้วด้วยราคา 73,400 ยูโร

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Porsche-Macan-GTS-2.jpg


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ