โซนิค ดีไซน์ ชุดลำโพงพรีเมี่ยม บุกตลาดไทยเต็มที่พร้อมแต่งตั้ง บริษัท เทคโนเซล จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่าย คาดปีหน้ายอดขายแตะ 15 ล้านบาท Share this

โซนิค ดีไซน์ ชุดลำโพงพรีเมี่ยม บุกตลาดไทยเต็มที่พร้อมแต่งตั้ง บริษัท เทคโนเซล จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่าย คาดปีหน้ายอดขายแตะ 15 ล้านบาท

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 08 October 2558

โซนิค ดีไซน์ แบรนด์ลำโพงติดรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมจากญี่ปุ่น บุกตลาดประเทศไทยเต็มที่ พร้อมแต่งตั้ง บริษัท เทคโนเซล(เฟรย์) จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ พร้อมลงทุน 2 ล้านบาทเพื่อทำการตลาดในปีนี้ คาดยอดขาย 15 ล้านบาทภายในปี 2559 แน่นอน

โซนิค ดีไซน์ แบรนด์ลำโพงระดับพรีเมี่ยมจากญี่ปุ่น บุกเปิดตลาดประเทศไทย พร้อมประกาศแต่งตั้ง บริษัท เทคโนเซล(เฟรย์) จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ โดยเริ่มทำตลาดด้วยสินค้า 4 กลุ่มเจาะลูกค้ารถหรู ชูจุดขายคุณภาพเสียงยอดเยี่ยม ติดตั้งง่าย ไม่ต้องเจาะ ไม่กระทบระบบไฟฟ้าในรถยนต์ โดยราคาจำหน่ายจะเริ่มต้นที่ 4.5 หมื่นบาท - 9.5 แสนบาทต่อชุด

Sonic Design 2

โดยปัจจุบันมีสินค้าที่พัฒนาสำหรับรถยนต์หรูอย่าง เมอร์เซเดส-เบนซ์ บีเอ็มดับเบิลยู มินิ ออดี้ ซูบารุ และโตโยต้า ซึ่งในตอนนี้นำเข้ามาจำหน่ายทั้งหมด 4 กลุ่ม โดยแต่ละกลุ่มจะมีเอกลักษณ์ การใช้งานที่แตกต่างกันไปตามความต้องการของลูกค้า

คุณจันทร์นภา สายสมร 1

คุณจันทร์นภา สายสมร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายชุดลำโพง โซนิค ดีไซน์ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย กล่าวว่า "บริษัทรู้สึกภูมิใจที่ได้รับความไว้วางใจเป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย ด้วยชุดลำโพงจาก โซนิค ดีไซน์ ที่ค่อนข้างได้รับความนิยมมากในประเทศญี่ปุ่น

และด้วยที่ประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศที่ค่อนข้างละเอียดใส่ใจทุกรายละเอียดในการเลือกซื้อสินค้า โซนิค ดีไซน์ ยังได้รับการตอบรับที่ดี เราจึงมั่นใจได้ว่าชุดลำโพง โซนิค ดีไซน์ จะตอบโจทย์และได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าชาวไทย"

Sonic Design 1

"สำหรับการทำตลาดในช่วงปีนี้ ทางบริษัททุ่มทุนกว่า 2 ล้านบาท เน้นกิจกรรมทางการตลาด เพื่อให้ลูกค้าชาวไทยรู้จักในแบรนด์ โซนิค ดีไซน์ และทราบถึงจุดเด่นของสินค้า เช่น คุณภาพเสียงที่ดีเยี่ยม ทุกรุ่นล้วนดีไซน์มาเฉพาะรุ่นรถยนต์ ติดตั้งง่าย ไม่ต้องเจาะรถยนต์ ไม่กระทบต่อระบบไฟรถยนต์

และเรามั่นใจว่า โซนิค ดีไซน์ จะได้รับการตอบรับจากลูกค้ามากขึ้นเรื่อยๆ โดยคาดการ์ณว่าจะสามารถทำยอดขายรวมได้ 15 ล้านบาท ในปี 2559 ได้อย่างแน่นอน"

นับเป็นการเปิดตัวสินค้าใหม่เป็นครั้งแรกในประเทศไทยกับชุดลำโพงติดรถยนต์ที่มีคุณภาพระดับพรีเมี่ยม แถมติดตั้งง่าย ไม่ต้องเจาะภายในรถยนต์ ไม่กระทบต่อระบบไฟแถม ไม่ต้องเปลี่ยนเครื่องเล่นที่เราคุ้นเคยกันอีกด้วย ถือว่าน่าสนใจไม่น้อยสำหรับ แบรนด์ โซนิค ดีไซน์ แบรนด์นี้

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติมทั้งรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ