ดักถ่าย 2016 ไทรอัมพ์ ไทเกอร์ เอ็กซ์โพลเรอร์ เอ็กซ์อาร์ และ เอ็กซ์ซี ในสภาพเกือบสมบูรณ์ที่สุดก่อนลงตลาด Share this

ดักถ่าย 2016 ไทรอัมพ์ ไทเกอร์ เอ็กซ์โพลเรอร์ เอ็กซ์อาร์ และ เอ็กซ์ซี ในสภาพเกือบสมบูรณ์ที่สุดก่อนลงตลาด

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 16 October 2558

โมเดลใหม่ของ ไทรอัมพ์ ไทเกอร์ เอ็กซ์โพลเลอร์ เหมือนจะไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปอย่างชัดเจนในเชิงรูปลักษณ์ แต่ตอนนี้ดูเหมือนไทรอัมพ์จะแยกรุ่นย่อยออกมาอย่างชัดเจนสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบทางดำสุดใจและทั้งผู้ที่รักทางลุยสุดขีด

นอกจาก ไทรอัมพ์ได้แยะรุ่นย่อยของ ไทเกอร์800 แบบซอยยับไปแล้ว ทีนี้ก็ถึงตาพี่ใหญ่จะได้รับการแยกรุ่นเพื่อกระจายกำลังกันตีหัวลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น

จากที่เราเคยได้เห็นภาพหลุดก่อนหน้านี้ในชุดสีดำขลับครั้งนี้เราจะได้เห็น ไทรอัมพ์ ไทเกอร์ เอ็กซ์โพลเลอร์ เวอร์ชั่นทดสอบด้วยชุดสีที่ดูพร้อมสำหรับโฉมโปรดักชั่นมากยิ่งขึ้นอย่างชุดสีแดงสดใส พร้อมล้อแม็กพร้อมแปะโลโก้ "เอ็กซ์อาร์ที" ไว้ที่ข้างตัวรถซึ่งน่าจะเป็นตัวท็อปสุดของเวลาชั่นทางดำ ที่เหมือนจะมีกันแคร้งแบบใหม่ต่างจากภาพหลุดครั้งก่อน

นอกจากล้อแม็กแล้วไทรอัมพ์ยังเอาใจขาแอดเวนเจอร์ด้วยโมเดล "เอ็กซ์ซี" ที่อาจถูกเรียกว่า "เอ็กซ์ซีเอ" หรือ "เอ็กซ์ซีแอดเวนเจอร์" ในตัวท็อป จากภาพที่หลุดออกมาจะเห็นว่ายังไม่มีการตีตราที่เร้าตัวแอดเวนเจอร์ล้อซี่ลวดแต่อย่างใด

batch_81600

ส่วนที่แตกต่างกันระหว่างทั้งสองรุ่นที่หลุดออกมาตอนนี้คงจะเป็นกล่องเก็บสัมภาระที่ด้านข้างและด้านหลังของตัวรถ ล้อที่เป็นล้อแม็กและซี่ลวด กันแคร้งเครื่องที่ทางฝั่งเอ็กซ์ซีดูเป็นโลหะที่แข็งแรงกว่าเหมือนภาพที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้

คลาสแอดเวนเจอร์มีเจ้าตลาดที่ครองบัลลังก์อย่างเหนียวแน่นไม่ว่าเวลาผ่านไปยาวนานแค่ไหนอย่าง บีเอ็มดับเบิลยู อาร์1200จีเอส มีผู้หาญกล้าท้าสู้อยู่ไม่กี่เจ้า ไทรอัมพ์ ไทเกอร์เองก็เป็นหนึ่งในผู้กล้าที่ไม่รู้จักยอมแพ้ ถ้าตัวรถหลุดมาแบบเกือบพร้อมจำหน่ายขนาดนี้แล้ว อีกไม่นานเราน่าจะได้เห็นแบบเต็มพร้อมข้อมูลทั้งหมดของรถอย่างแน่นอน

อ่านข่าววงการมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ