ซูซูกิ แอร์ไทรเซอร์ คอนเซปต์ มินิแวนอเนกประสงค์ขนาดเล็กหน้าตาน่ารัก พร้อมโชว์ตัว ณ งานโตเกียวมอเตอร์โชว์ สิ้นเดือนนี้ Share this

ซูซูกิ แอร์ไทรเซอร์ คอนเซปต์ มินิแวนอเนกประสงค์ขนาดเล็กหน้าตาน่ารัก พร้อมโชว์ตัว ณ งานโตเกียวมอเตอร์โชว์ สิ้นเดือนนี้

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 08 October 2558

ซูซูกิ เตรียมเปิดตัว แอร์ไทร์เซอร์ คอนเซปต์คาร์ สไตล์มินิแวนอเนกประสงค์ที่สามารถจัดย้ายตำแหน่งเบาะนั่งภายในรถได้หลากหลายรูปแบบ พร้อมหน้าตาและสีสันรถที่ให้ความสดใสน่ารัก ภายในงาน โตเกียวมอเตอร์โชว์ สิ้นเดือนนี้

ซูซูกิ แอร์ไทร์เซอร์ คอนเซปต์ รถยนต์ที่มีการออกแบบที่เน้นให้ความอเนกประสงค์ในการปรับเปลี่ยนตำแหน่งเบาะภายในทั้งการนั่งแบบปรกติ จัดเป็นที่นั่งประชุมหรือจะพับยาวเป็นที่นอนก็สามารถทำได้ ด้วยเบาะนั่งที่มีอิสระต่อกัน

suzuki-air-triser-4_653

ด้วยขนาดรถที่มีความยาวมากกว่า โตโยต้า ยาริส เพียง 3 นิ้วเท่านั้น บวกกับหน้าตารถและสีสันแบบทูโทนที่เน้นให้ความน่ารัก และรู้สึกสนุกสนาน น่าจะทำให้ถูกใจสาวๆ ไม่น้อย

การออกแบบภายนอกมาพร้อมชุดโคมไฟหน้าและไฟท้ายเป็นเส้นแบบ แอลอีดี ด้านหลังคามาพร้อมกระจกพาโนรามิคซันรูฟ จุดเด่นคือการออกแบบประตูที่มีการเปิด-ปิดแบบเลื่อนออกจากกันโดยการกดลงบนสัญลักษณ์ซูซูกิขนาดใหญ่

suzuki-air-triser-2_653

ด้านขุมพลังอาจมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 1.4 ลิตร พร้อมมอเตอร์ไฟฟ้าและส่งผ่านกำลังด้วยชุดเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด โดยรายละเอียดเพิ่มเติมจะมีการเปิดเผยหลังจากมีการโชว์ตัวในงาน โตเกียวมอเตอร์โชว์ สิ้นเดือนนี้แน่นอน

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติมทั้งรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ