[TMS2015] นิสสันขนทัพรถใหม่ร่วมงานโตเกียว มอเตอร์โชว์ 2015 Share this

[TMS2015] นิสสันขนทัพรถใหม่ร่วมงานโตเกียว มอเตอร์โชว์ 2015

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 23 October 2558

นิสสัน มอเตอร์ ประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวรถยนต์ต้นแบบพร้อมจัดแสดงรถใหม่ในงานโตเกียว มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 ด้วยแนวคิดยานยนต์แห่งยุคดิจิตอล ตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคม - 8 พฤษจิกายนนี้

นิสสัน เทียโทร ฟอร์ เดย์ซ - นิสสัน กริปซ์ - นิสสัน วิชั่น2020 แกรน ทูริสโม และนิสสัน ลีฟ ที่ได้พัฒนาให้มีระยะวิ่งยาวนานมากขึ้น รวมไปถึงเทคโนโลยียานยนต์ไร้คนขับและเทคโนโลยีเกี่ยวกับระบบความปลอดภัย จะถูกนำมาจัดแสดงบนพื้นที่ของนิสสันในงาน

นอกจากนี้ ยังมีการจัดแสดงรถยนต์รุ่นต่าง ๆ มากกว่า 20 คันในงาน เช่น นิสสัน เอ็กซ์-เทรล ไฮบริด โหมด และนิสสัน จู๊ค 16จีที ที่ได้รับการตกแต่งเป็นพิเศษ และรถยนต์รุ่นพิเศษอีกหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็นสกายไลน์, ฟูกะและเซเรน่า รุ่นพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ

ไฮไลทส์ในงานอยู่ที่การเปิดตัวรถต้นแบบอย่าง นิสสัน เทียโทร ฟอร์ เดย์ซ ที่บ่งบอกถึงทิศทางใหม่ของโมบายเทคโนโลยี ออกแบบมาสำหรับยุคดิจิตอลโดยเฉพาะ ซึ่งเป็นการออกแบบรถยนต์เพื่อผู้คนในยุคสังคมที่ใช้โซเชียลมีเดียอยู่ตลอดเวลา หรือเรียกว่าวัยแห่งการแชร์

นิสสันมีความมุ่งหวังที่จะตอบสนองวิถีชีวิตของผู้คนในอนาคต ที่การสื่อสาร และการบอกเล่าหรือถ่ายทอดประสบการณ์ต่าง ๆ จะอยู่ในโลกออนไลน์ ดังนั้น เทียโทร ฟอร์ เดย์ซ จึงเป็นมากกว่าแนวคิดรถยนต์สำหรับกลุ่มผู้บริโภคที่ชอบการปรับเข้าถึงเทคโนโลยีและความมีอิสระในการใช้เครื่องมือเพื่อการแชร์ประสบการณ์

นอกจากนี้ นิสสันยังได้จัดแสดงรถต้นแบบ นิสสัน กริปซ์ เป็นการเปิดตัวครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่น หลังจากเผยโฉมในงานแฟรงเฟิร์ต ออโต้โชว์ ที่ผ่านมา รถต้นแบบนิสสัน วิชั่น 2020 แกรนทัวริสโม่ นิสสัน ลีฟ ที่พัฒนาเทคโนโลยีใหม่ ด้วยการเพิ่มความจุของแบตเตอรี่ เพิ่มระยะทางขับขี่ได้ไกลขึ้น


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ