โตโยต้า คราวน์ ปรับโฉมเพิ่มความทันสมัย พร้อมขุมพลัง 2.0 ลิตร เทอร์โบ Share this

โตโยต้า คราวน์ ปรับโฉมเพิ่มความทันสมัย พร้อมขุมพลัง 2.0 ลิตร เทอร์โบ

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 05 October 2558

โตโยต้าปรับโฉมรถซีดานสุดหรู โตโยต้า คราวน์ (Toyota Crown) ทั้งรูปลักษณ์ภายนอกและหัวใจขับเคลื่อนสำหรับตลาดญี่ปุ่นโดยเฉพาะ

คราวน์ทั้ง 3 รุ่นย่อยได้รับการปรับปรุงใหม่ทั้งหมด เริ่มจากรุ่น Athlete ซึ่งมาพร้อมกระจังหน้ารังผึ้ง กรอบไฟหน้าฟูล LED ไฟท้ายทรงกลมขนาดใหญ่กว่าเดิม ภายในห้องโดยสารใช้โทนสี Prussia Blue ดูสวยสง่าไปอีกแบบ

ขณะที่รุ่น Crown Royal มีแผงกันชนหน้าที่มีความบึกบึนยิ่งขึ้น ช่องรีดอากาศแนวนอนที่ฝังอยู่บนกระจังหน้าขนาดใหญ่ มีโครเมียมล้อมกรอบไฟตัดหมอก ภายในห้องโดยสารใช้วัสดุไม้เกรดพรีเมียมตกแต่งเพิ่มดีเทลหรูหรา พร้อมกับใช้สีดำสลับกับสีน้ำตาล

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/748728556477227664-t.jpg

สำหรับรุ่น Crown Majesta ถูกอัพเกรดช่วงล่างใหม่และเสริมความแข็งแกร่งของตัวถัง ภายในห้องโดยสารมีระบบ ITS Connect ซึ่งเป็นระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ครั้งแรกในโลกที่ใช้คลื่นความถี่ ITS frequency ในการแบ่งปันและรับข้อมูลระหว่างตัวรถและโครงสร้างพื้นฐานอื่นๆ ได้

โตโยต้ายังเปิดตัวเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ เทอร์โบชาร์จ 2.0 ลิตรบล็อกใหม่ซึ่งมีเฉพาะในรุ่น Athlete คาดว่าจะมีพละกำลังอยู่ที่ 245 แรงม้า แรงบิด 350 นิวตันเมตร โดยมีอัตราบริโภคน้ำมัน 13.4 กม./ลิตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด

คราวน์ทั้ง 3 รุ่นยังได้รับการปรับปรุงช็อกอัพ บู๊ชยาง รวมถึงระบบควบคุมช่วงล่าง Adaptive Variable Suspension System (AVS) และพวงมาลัย Electric Power Steering (EPS)


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ