คาร์ดินอล เตรียมศักยภาพพร้อมเข้าร่วมงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2015 Share this

คาร์ดินอล เตรียมศักยภาพพร้อมเข้าร่วมงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2015

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 25 November 2558

บริษัท อินนิแฟตโต้ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจฟิล์มกรองแสงมากว่า 25 ปี ได้รับแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการจากบริษัท Plastic View International Inc. ประเทศสหรัฐอเมริกาแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เตรียมยกทัพสุดยอดนวตกรรมฟิล์มกรองแสงรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมเข้าร่วมจัดแสดงในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 32 หรือ Motor Expo 2015 ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 2-13 ธันวาคม 2558 ณ อาคารชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

เธนไชย เอี่ยมธงทอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินนิแฟตโต้ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้เตรียมความพร้อมในทุกด้านสำหรับงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 32 ที่จะมาถึงนี้ เนื่องด้วยเป็นปีแรกที่ได้เข้าร่วมงาน จึงคัดสรรสิ่งที่พิเศษที่สุดมานำเสนอเพื่อให้เกิดความประทับใจสูงสุดแก่ผู้ร่วมงาน ส่วนไฮไลท์ของบูธคาร์ดินอลคือ ฟิล์มกรองแสงรุ่น TUXEDO ฟิล์มระดับพรีเมี่ยมที่ผ่านกรรมวิธีการผลิตที่ดีที่สุดจากโรงงานในอเมริกา โดดเด่นในเรื่องของความเข้มของการกันแสงแต่ให้ความสบายตา ที่สำคัญยังคงทัศนวิสัยในการขับขี่ที่ดีเมื่อมองจากภายใน ตามสโลแกนของฟิล์มคือ “ดำสนิทจากด้านนอก คมชัดจากด้านใน” นอกจากประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยมในการป้องกันแสงแล้วนั้น TUXEDO ยังช่วยเสริมความหรูหราและสามารถเข้ากับรถยนต์ได้ทุกรุ่น ทุกยี่ห้ออีกด้วย

“นอกเหนือจากการนำเสนอฟิล์มกรองแสงรุ่นต่างๆ บริษัทยังเตรียมเจ้าหน้าที่มาให้ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ฟิล์มกรองแสง ตลอดจนวิธีการเลือกฟิล์มกรองแสงให้กับผู้บริโภค รวมทั้งโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ซื้อฟิล์มกรองแสงภายในงาน มีการจัดกิจกรรมพิเศษ แจก iPhone 6s วันละเครื่อง ทุกวัน เพียงท่านจองติดฟิล์มคาร์ดินอลในงาน หรือมาลงทะเบียนที่บูธคาร์ดินอล จะได้รับคูปองชิงโชค 1 ใบต่อ 1 สิทธิ์ โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่เรากำหนด ซึ่งจะทำการจับคูปองและประกาศผลผู้โชคดีในวันถัดไปจนกว่าจะจบงาน และพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองติดฟิล์มในงาน นอกจากจะลุ้นรับไอโฟน ก็จะได้รับส่วนลดพิเศษ 20% พร้อมกระเป๋าสุดพรีเมี่ยม หรือเลือกผ่อน 0% นานสูงสุด 10เดือน รับส่วนลด 10% พร้อมทั้งข้อเสนอจากผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของคาร์ดินอล อาทิ ฟิล์มกันรอย เคลือบแก้ว เป็นต้น"


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ