เอ็นเคส่งวาลด์ 2 รุ่นใหม่รุกตลาดช่วงปลายปี Share this

เอ็นเคส่งวาลด์ 2 รุ่นใหม่รุกตลาดช่วงปลายปี

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 04 November 2558

เอ็นเครุกตลาดโค้งสุดท้ายปลายปีแพะ ด้วย 2 ยนตรกรรมแต่งใหม่ล่าสุด จากญี่ปุ่น รถตกแต่งทั้่งคันของวาลด์บนพื้นฐานอัลพาร์ดและเวลล์ไฟร์ใหม่ ครั้งแรกในไทย พิเศษรับรถได้ทันที สำหรับสีขาวและสีดำ พร้อมรับประกันคุณภาพสินค้าและการประกอบติดตั้งที่ถูกต้องจากโรงงาน 1 ปีเต็ม

พิตินันทน์ กฤษดาธานนท์ กรรมการผู้จัดการ เบนซ์ เอ็น.เค. ออโต อิมพอร์ต จำกัด ผู้แทนจำหน่ายชุดแต่งวาลด์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดเผยว่า บริษัทพร้อมส่ง 2 ยนตรกรรมใหม่ล่าสุดที่เดียวในไทยกับรถตกแต่งทั้่งคันของวาลด์บนพื้นฐานอัลพาร์ดและเวลล์ไฟร์ใหม่ โดยถือเป็นประเทศที่สองในเอเชีย หลังจากที่เพิ่งมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ประเทศญี่ปุ่นไปเมื่อเร็ว ๆ นี้

การแนะนำยนตรกรรมใหม่ทั้ง 2 รุ่น ในช่วงนี้น่าจะช่วยกระตุ้นการขายของบริษัทให้เติบโตได้มากยิ่งขึ้น เนื่องจากช่วงนี้ถือเป็นโค้งสุดท้ายของปี 2558 ที่ตลาดรถยนต์มีการแข่งขันที่รุนแรง และในปีหน้าเองจะมีปัจจัยหลายๆอย่างที่เปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับอัตราภาษีสรรพสามิต ยิ่งน่าจะเป็นตัวเร่งให้ผู้บริโภคตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น

“การเปิดตัวในครั้งนี้ ถือเป็นการเปิดตัวรถยนต์ตกแต่งแบบทั้งคันรุ่นที่ 5 ภายในปีนี้ ซึ่งทางเอ็น.เค.ได้เป็นตัวแทนจำหน่ายชุดแต่งอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ตั้งแต่ต้นปี มีการส่งมอบรถยนต์ตกแต่งไปแล้วกว่า 50 คัน คิดเป็นมูลค่าตลาดรวมกว่า 150 ล้านบาท จากเป้า 200 ล้านบาท โดยคาดว่าน่าจะได้ตามเป้าที่เราตั้งไว้ภายในสิ้นปี”

สำหรับรถทั้ง 2 รุ่น มาพร้อมชุดบอดี้พาร์ทรอบคันเน้นเส้นสายที่โฉบเฉี่ยวดุดันตามสไตล์วาลด์ กันชนหน้าให้อารมณ์สปอร์ตดุดันพร้อมชุดไฟเดย์ไลท์ แอลอีดี สเกิร์ตข้างดีไซน์ใหม่รับกับเส้นสายของตัวรถ กันชนด้านท้ายสวยงามลงตัว พร้อมล้อแม็กลายใหม่ล่าสุดขอบ 20นิ้ว มาพร้อมกับยางขนาด 245/40/20 สะท้อนเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ