ฟอร์ด เตรียมแนะนำเทคโนโลยีอัจฉริยะใหม่ในฟอร์ด เอเวอเรสต์ รุ่นปี 2016 เป็นครั้งแรกที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2015ฟอร์ด เตรียมแนะนำเทคโนโลยีอัจฉริยะใหม่ในฟอร์ด เอเวอเรสต์ รุ่นปี 2016 เป็นครั้งแรกที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2015 Share this

ฟอร์ด เตรียมแนะนำเทคโนโลยีอัจฉริยะใหม่ในฟอร์ด เอเวอเรสต์ รุ่นปี 2016 เป็นครั้งแรกที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2015ฟอร์ด เตรียมแนะนำเทคโนโลยีอัจฉริยะใหม่ในฟอร์ด เอเวอเรสต์ รุ่นปี 2016 เป็นครั้งแรกที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2015

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 27 November 2558

ฟอร์ด ประเทศไทย ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการนำเสนอรถยนต์ระดับโลกแก่ลูกค้าด้วยการเผยโฉมเทคโนโลยีช่วยในการขับขี่อัจฉริยะใหม่ใน ฟอร์ด เอเวอเรสต์ รุ่นปี 2016 ให้ผู้สนใจเข้าชมและจองรถก่อนใครได้ในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2015 ตั้งแต่วันที่ 2-13 ธันวาคม 2558 นี้ ณ อิมแพค  เมืองทองธานี

ฟอร์ดยังคงสานต่อกลยุทธ์ความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี ด้วยการแนะนำเทคโนโลยีช่วยในการขับขี่อัจฉริยะใหม่แบบครบครันใน ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ รถยนต์อเนกประสงค์ที่มอบประสบการณ์การขับขี่แบบเหนือระดับ พร้อมให้ความปลอดภัยสูงสุด ทั้งบนเส้นทางเรียบและเส้นทางออฟโรด

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ จะช่วยมอบความสะดวกสบายและความปลอดภัยอย่างเหนือชั้นด้วย ระบบควบคุมความเร็วแบบรักษาระยะห่างอัตโนมัติ (Adaptive Cruise Control) ระบบเตือนการชนด้านหน้า (Forward Collision Warning System) ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทาง (Lane Keeping System) ระบบเปิด-ปิดไฟสูงอัจฉริยะ(Auto High Beam Control) และระบบแจ้งเตือนการขับขี่ (Driver Alert System)

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการจัดแสดงรถ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ แบบ cut-away ที่ผ่าครึ่งคัน เพื่อเผยให้เห็นถึงระบบล้ำสมัยต่างๆ ภายในรถ รวมถึงวัสดุ อุปกรณ์ ที่ใช้ประกอบรถฟอร์ด เอเวอเรสต์ ในทุกรายละเอียดอย่างใกล้ชิด

ฟอร์ดยังได้เตรียมโปรโมชั่นพิเศษ พร้อมมอบข้อเสนอที่ดีที่สุดแห่งปี ภายใต้แคมเปญ ‘Year – End – Sales’ หรือ ‘YES Campaign’ ให้กับทุกท่านที่สนใจจะเป็นเจ้าของรถฟอร์ด ภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2015 ด้วยการมอบส่วนลดสูงสุดถึง160,000 บาท

หรือ รับฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง สำหรับลูกค้าผู้ซื้อรถฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ ฟอร์ด โฟกัส และฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต และโปรโมชั่นผ่อนพิเศษสำหรับฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ และฟอร์ด  เอเวอเรสต์ ใหม่ จนถึงสิ้นปีนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ