[เปิดตัวในไทย] เลกซัสส่งอาร์เอ็กซ์ใหม่ 5 รุ่น เคาะราคาจำหน่าย 3.99-7.6 ล้านบาท Share this

[เปิดตัวในไทย] เลกซัสส่งอาร์เอ็กซ์ใหม่ 5 รุ่น เคาะราคาจำหน่าย 3.99-7.6 ล้านบาท

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 29 November 2558

เลกซัสในเครือโตโยต้า เปิดตัว 2015 เลกซัส อาร์เอ็กซ์ ใหม่ใน 3 เครื่องยนต์ 5 รุ่นย่อย พร้อมชูดจุดขายเครื่องยนต์เทอร์โบไดเรคต์อินเจคชั่นรุ่นใหม่ขนาด 2.0 ลิตรที่เปิดตัวเป็นครั้งแรก

อาร์เอ็กซ์คือครอสโอเวอร์ระดับหรูที่เปิดตัวและได้รับความนิยมมาแล้วทั่วโลก ด้วยรูปลักษณ์การออกแบบที่โฉบเฉี่ยว สมรรถนะการขับขี่และเทคโนโลยีที่เหนือชั้น สมกับที่เป็นรถยนต์ที่ขายดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของแบรนด์เลกซัส

อาคิโตะ ทาจิบานะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า อาร์เอ็กซ์นั้นมีส่วนแบ่งตลาดในแบรนด์เลกซัสกว่า 30% ของยอดจำหน่ายใน 80 ประเทศ และมียอดจำหน่ายมากกว่าเดือนละ 1.2 หมื่นคัน

Lexus RX 200t_021

การออกแบบที่โฉบเฉี่ยวเปลี่ยนไปจากรุ่นเดิม แถมด้วยการเพิ่มความยาวของฐานล้อ มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่มากมาน เช่น ไฟหน้าแบบไบ-แอลอีดี 3 ดวง ไฟท้ายรูปตัวแอลพร้อมไฟเลี้่ยวแอลอีดี ซีเควนเชียลและระบบเปิดประตูหลังแบบอัตโนมัติ

ภายในออกแบบอย่างโดดเด่นแบบขั้นบันได และประกอบด้วยวัสดุคุณภาพเยี่ยม มาพร้อมจอแสดงผลการขับขี่ขนาดใหญ่แบบเฮดอัพ ดิสเพลย์ จอแสดงผลที่คอนโซลกลางขนาด 12.3 นิ้ว เบาะหลังแบบปรับและพับได้ด้วยไฟฟ้า ถูกติดตั้งมาให้เรียบร้อย

Lexus RX 200t_016

มาพร้อมเครื่องยนต์ 3 รุ่นหลัก ได้แก่ อาร์เอ็กซ์200ที เครื่องยนต์แบบอินไลน์เทอร์โบขนาด 2.0 ลิตร พร้อมระบบวีวีที-ไอดับบลิวและเทอร์โบชาร์จเจอร์ ทำงานร่วมกับอินเตอร์คูลเลอร์ ให้สมรรถนะที่โดดเด่น

นอกจากนี้่ ยังมีเครื่องยนต์วี6 แอทคินสัน ไซเคิลในรุ่นอาร์เอ็กซ์350 ที่ให้พลังแรงจัด ปล่อยไอเสียต่ำ รวมถึงทางเลือกไฮบริดในรุ่นอาร์เอ็กซ์450เอช ที่ผสานการทำงานของเครื่องแอทคินสัน 3.5 ลิตร เข้ากับมอเตอร์ไฟฟ้ากำลังสูง

Lexus RX 200t_014

อาร์เอ็กซ์ใหม่มาพร้อมกับสีภายนอก 10 สี สีภายใน 3 สี โดยแบ่งเป็น 5 รุ่นย่อย ได้แก่ อาร์เอ็กซ์200ที ลักชัวรี่ ราคาจำหน่าย 3.99 ล้านบาท พรีเมียม 4.49 ล้านบาท เอฟ-สปอร์ต 5.09 ล้านบาท อาร์เอ็กซ์350 ราคา 6.8 ล้านบาท และอาร์เอ็กซ์450เอช ราคา 7.6 ล้านบาท


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ