[เปิดตัวในประเทศไทย] 2015 มินิ คลับแมน เคาะราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ 2.388 - 3.288 ล้านบาท Share this

[เปิดตัวในประเทศไทย] 2015 มินิ คลับแมน เคาะราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ 2.388 - 3.288 ล้านบาท

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 27 November 2558

มินิ ประเทศไทย เตรียมพร้อมบุกตลาดรถเล็กตัวจี๊ดช่วงปลายปี ด้วยการเปิดตัว 2015 มินิ คลับแมน รุ่นใหม่อย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมวางราคาจำหน่ายที่ 2.388 - 3.288 ล้านบาท

ช่วงนี้ดูเหมือนว่า บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย จะเดินหน้าสู่ตลาดรถหรูอย่างเต็มที่ หลังจากที่เปิดพรีวิวรถหรูสุดของค่ายอย่างบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7 ไปในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ล่าสุด มินิ ซึ่งเป็นค่ายรถในเครือใบพัดสีฟ้า ได้ประกาศเปิดตัวพร้อมราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการของมินิ คลับแมน น้องใหม่ที่จะมาสร้างสีสันให้กับตลาดรถยนต์หรูหราในประเทศไทย

MN_CM-4

ปรีชา นินาทเกียรติกุล ผู้จัดการทั่วไป มินิ ประเทศไทย เปืดเผยว่า รถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดจากมินิคันนี้ เป็นรถยนต์ที่มีขนาดตัวใหญ่ที่สุดของมินิ แต่คงเอกลักษณ์ความสนุกสนานในการขับขี่ และทำให้มินิก้าวเข้าสู่ตลาดรถพรีเมียมคอมแพคท์ได้อย่างเต็มที่

คลับแมนใหม่ยังมาพร้อมเอกลักษณ์อย่างฝากระโปรงท้ายแบบพับ 2 บาน มาพร้อมเทคโนโลยีด้านแอร์โรว์ไดนามิกด้วยม่านลมขนาดเล็กแนวตั้้งที่กันชนหน้า ทำงานประสานกับช่องระบายอากาศด้านหลังซุ้มล้อ ช่วยลดแรงสั่นสะเทือน

ตัวรถมีความยาวเพิ่มขึ้น 27 เซนติเมตร กว้างขึ้น 9 เซนติเมตร และฐานล้อยาวขึ้น 10 เซนติเมตร เมื่อเทียบกับมินิ แฮทช์ ช่องเก็บสัมภาระที่มีความจุมากถึง 360 ลิตร และยังสามารถขยายขนาดเพิ่มขึ้นเป็น 1,250 ลิตร เมื่อทำการพับเบาะที่นั่งหลังที่แยกกันได้ 40:20:40

MN_CM-3

ภายในออกแบบมาอย่างล้ำยุค ด้วยหน้าจอแสดงผลแบบสีขนาด 6.5 นิ้วหรือ 8.8 นิ้วตามรุ่น มาพร้อมการจัดไฟในห้องโดยสารและฟังชั่นการใช้งานที่หลากหลาย แต่ควบคุมได้อย่างง่ายดายด้วยปุ่มควบคุมเพียงปุ่มเดียว

มินิ คลับแมน มาพร้อมเครื่องยนต์ใหม่ล่าสุด 3 รุ่น ซึ่งใช้เทคโนโลยี มินิ ทวินพาวเวอร์ เทอร์โบ ประกอบด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ในมินิ คูเปอร์ เอส คลับแมน ให้กำลังสูงสุดที่ 192 แรงม้า และให้อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงเฉลี่ยอยู่ที่ 5.9 ลิตร/100 กิโลเมตร

ขณะที่ มินิ คูเปอร์ คลับแมน ใช้เครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ ให้กำลัง 136 แรงม้า พร้อมอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงที่ 5.3 ลิตร/100 กิโลเมตร และมินิ คูเปอร์ ดี คลับแมน เครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ ให้กำลัง 150 แรงม้า โดยมีอัตราสิ้นเปลืองที่ 4.9 ลิตร/100 กิโลเมตร

MN_CM-2

เครื่องยนต์ 4 สูบทุกรุ่นจะถูกเชื่อมต่อเข้ากับระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด สเตปทรอนิก ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เกียร์อัตโนมัติประเภทนี้ถูกนำมาใช้ในรถยนต์มินิ ซึ่งส่งผลดีต่อการขับขี่และการส่งกำลังที่ต่อเนื่องมากขึ้น

สำหรับราคาจำหน่ายใน 4 รุ่นย่อย ประกอบด้วย มินิ คูเปอร์ คลับแมน 2.388 ล้านบาท มินิ คูเปอร์ ดี คลับแมน 2.688 ล้านบาท มินิ คูเปอร์ เอส คลับแมน 3.088 ล้านบาท และมินิ คูเปอร์ เอส คลับแมน ไฮทริม 3.288 ล้านบาท โดยมาพร้อมการรับประกันคุณภาพ 5 ปีหรือ 5 หมื่นกิโลเมตร


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ