เผยโฉม ฮอนด้า ซีวิค คูเป้ เจนเนอเรชั้นใหม่ สวยปราดเปรียวน่าใช้ Share this

เผยโฉม ฮอนด้า ซีวิค คูเป้ เจนเนอเรชั้นใหม่ สวยปราดเปรียวน่าใช้

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 19 November 2558

ฮอนด้าจัดแสดงซีวิค คูเป้ 2016 เจนเนอเรชั่นใหม่อย่างเป็นทางการที่งานแอลเอ ออโต้โชว์ซึ่งเป็นการพัฒนาต่อยอดจากรุ่นต้นแบบที่เคยเปิดตัวที่นิวยอร์ก ออโต้โชว์เมื่อต้นปีที่ผ่านมา

ถึงแม้รูปลักษณ์ภายนอกจะไม่โดดเด่นเหมือนกับรุ่นต้นแบบ แต่ก็ถือว่าหล่อเหลาปราดเปรียวพอตัว พัฒนาบนแชสซีส์รุ่นใหม่เอี่ยม เน้นความสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร รวมถึงมาตรฐานความปลอดภัยที่เหนือชั้นที่สุดในระดับเดียวกัน

ขุมพลังขับเคลื่อนมีให้เลือก 2 รุ่นเหมือนกับเวอร์ชั่นซีดาน หนึ่งในนั้นเป็นเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบบล็อก 4 สูบ ความจุ 1.5 ลิตร ไดเรคอินเจคชั่นซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ซีวิค คูเป้ใช้ขุมพลังเทอร์โบ มีพละกำลังอยู่ที่ 174 แรงม้า แรงบิด 219 นิวตันเมตร อัตราบริโภคน้ำมันเฉลี่ย 14.8 กม./ลิตรซึ่งเท่ากับรุ่นซีดานเป๊ะ

อีกหนึ่งเครื่องยนต์เป็นบล็อกเบนซิน 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร DOHC i-VTEC พละกำลัง 158 แรงม้า แรงบิด 187 นิวตันเมตร

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/honda-civic-coupe-ahead-la-show-3-r.jpg

ภายในห้องโดยสารมีความกว้างขวางมากขึ้นและสามารถจุได้เพิ่มขึ้น 237 ลิตร เมื่อเทียบกับรุ่นเดิม พื้นที่ช่วงขาด้านหลังกว้างขึ้น 12.7 ซม. การตกแต่งเน้นใช้วัสดุที่ให้ผิวสัมผัสนุ่มนวลและการตัดเย็บที่พิถีพิถัน บนคอนโซลมีหน้าจอ TFT รุ่นใหม่

ซีวิค คูเป้จะออกจำหน่ายในช่วงเดือนมีนาคมปีหน้า รุ่นเริ่มต้นคือ LX ไปจนถึงรุ่นท็อป Touring ที่เพียบพร้อมอุปกรณ์มาตรฐานอย่างระบบไฟหน้าเปิด-ปิดอัตโนมัติ ไฟเดย์ไลท์ ไฟท้าย LED กระจกกันเสียงรบกวน ระบบควบคุมอากาศอัตโนมัติแบบดูอัลโซน ระบบเบรกมือไฟฟ้า และระบบล็อกประตูอัตโนมัติเมื่อเดินห่างจากตัวรถ

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/honda-civic-coupe-ahead-la-show-5.jpg

นอกจากนี้ยังมีอ็อปชั่นเสริมอย่างไฟหน้า LED การสตาร์ทเครื่องยนต์จากระยะไกล เบาะคู่หน้าปรับอุณหภูมิได้ ที่ปัดน้ำฝนอัตโนมัติ และหน้าจอ Display Audio ขนาด 7 นิ้ว ขณะเดียวกัน ยังมีระบบเชื่อมต่อที่รองรับแอนดรอยด์ ออโต้ พร้อมการเล่นเพลงอย่าง Pandora, SiriusXM และ HD Radio ส่วนสาวกแอปเปิลก็สามารถใช้แอปเปิล คาร์เพลย์ได้วย

ระบบความปลอดภัยโดดเด่นด้วยแพ็คเกจ Honda Sensing และโครงสร้างตัวถังอันแข็งแกร่ง Advanced Compatibility Body Structure ที่ทางฮอนด้าคาดหวังว่าจะสามารถทำคะแนนได้สูงสุดทั้งสถาบัน NHTSA และ IIHS ของสหรัฐอเมริกา


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ