เปิดตัวจริง เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอสแอล อัพเกรดขุมพลังและระบบเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัวจริง เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอสแอล อัพเกรดขุมพลังและระบบเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 19 November 2558

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เปิดผ้าคลุมเผยโฉมรถสปอร์ตโรดสเตอร์ เอสแอล รุ่นปรับโฉมอย่างเป็นทางการแล้วที่งานลอสแองเจลิส ออโต้โชว์ เมืองแห่งคนรักสายลมแสงแดด

มาดูกันที่ขุมพลังขับเคลื่อนกันก่อน เอสแอล รุ่นปรับโฉมปี 2016 ถูกอัพเกรดเครื่องยนต์เพียงรุ่นเดียวคือ เอสแอล400 ที่มีพละกำลังเพิ่มขึ้นอีก 35 แรงม้า แรงบิดขยับสูงขึ้น 20 นิวตันเมตรเป็น 367 แรงม้า และ 500 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด ทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 4.9 วินาที

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/000-r3.jpg

ขยับมาชมกันที่รุ่นเอสแอล500 ยังคงใช้เครื่องยนต์บล็อกเดิม V8 ความจุ 4.7 ลิตร พลัง 455 แรงม้า แรงบิด 700 นิวตันเมตร ขณะที่โมเดลรหัสแรง เอสแอล63 เอเอ็มจี ใช้ขุมพลัง V8 ความจุ 5.5 ลิตร พลัง 585 แรงม้า แรงบิด 900 นิวตันเมตร

ปิดท้ายด้วยตัวท็อป เอสแอล65 เอเอ็มจี หัวใจใหญ่ V12 ความจุกระบอกสูบ 6.0 ลิตร รีดแรงม้า 630 ตัว แรงบิด 1,000 นิวตันเมตร อัตราเร่งโหดสุด 0-100 กม./ชม. ภายใน 4 วินาที ซึ่งเร็วกว่ารุ่นเอสแอล63 เอเอ็มจีอยู่ 0.1 วินาที

เอสแอลยังถูกติดตั้งฟังก์ชั่นควบคุมการเอียงของตัวรถขณะเข้าโค้งแบบเดียวกับเอส-คลาส คูเป้ซึ่งช่วยรักษาเสถียรภาพขณะเบรกและเข้าโค้ง นอกจากนี้ยังมีระบบเกียร์ DYNAMIC SELECT ซึ่งมีให้เลือกทั้งโหมด Curve (CV), Comfort (C), Sport (S), Sport Plus (S+) และ Individual

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/000-5-r.jpg

สำหรับรูปลักษณ์ภายนอกเราได้เห็นกันไปแล้ว กรอบไฟหน้าที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเอเอ็มจี-จีที และแผงกันชนที่ได้รับการปรับดีไซน์ใหม่ ส่วนบั้นท้ายมีกรอบไฟที่ดูทันสมัยขึ้นโดยใช้กราฟฟิกสีแดงทั้งหมด แผงรีดอากาศดิฟฟิวเซอร์และท่อไอเสียโครเมียม ภายในห้องโดยสารมีหน้าจอบนคอนโซลขนาดใหญ่ขึ้น วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์และสวิทช์ควบคุมชุดใหม่

ราคาจำหน่ายจะได้รับการเปิดเผยอีกครั้งเมื่อลูกค้าจับจองอย่างเป็นทางการในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ ส่วนกำหนดการส่งมอบจะมีขึ้นในช่วงไตรมาสที่สอง


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ