ฟอร์ด เอสเคป เปิดตัวรุ่นปรับโฉม มาพร้อมระบบ SYNC 3 และความปลอดภัยเพียบ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

ฟอร์ด เอสเคป เปิดตัวรุ่นปรับโฉม มาพร้อมระบบ SYNC 3 และความปลอดภัยเพียบ

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 17 November 2558

ฟอร์ด เอสเคป รุ่นปรับโฉมปี 2017 ได้รับการเผยโฉมครั้งแรกแล้วภายในงานลอสแองเจลิส ออโต้โชว์ทีเพิ่งเปิดฉากอย่างเป็นทางการ

เอสเคปถูกปรับรูปลักษณ์ภายนอกใหม่ที่ชวนให้นึกถึงรถกระบะ ฟอร์ด เรนเจอร์ เน้นความปราดเปรียว ทันสมัยและหรูหรายิ่งขึ้น กระจังหน้ามีระบบเปิด-ปิดเพิ่มความลู่ลม ล้ออัลลอยมีให้เลือกสรรถึง 6 สไตล์ ขณะทีบั้นท้ายมาพร้อมกรอบไฟ LED ซึ่งลูกค้า (ชาวอเมริกัน) ยังสามารถเลือกอ็อปชั่นเสริมอย่าง Sport Appearance Package เพิ่มความสปอร์ตได้

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/000-6-r1.jpg

ภายในห้องโดยสารถูกปรับปรุงมากกว่าภายนอก โดยฟอร์ดติดตั้งพวงมาลัยชุดใหม่ ปรับดีไซน์คอนโซลกลางที่มีช่องวางแก้วสองช่องและปรับที่วางแขนให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังเปลี่ยนเบรกมือเป็นแบบไฟฟ้า ส่วนช่องแอร์ก็ถูกปรับปรุงใหม่ และมีการตกแต่งในภาพรวมที่หรูหรากว่าเดิม

2017 เอสเคปมาพร้อมระบบอินโฟเทนเมนท์ SYNC 3 ที่รองรับแอพฯ SYNC Connect ทำให้เจ้าของสามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ ปลดล็อก/ล็อกประตู และดูระดับน้ำมันจากระยะไกลได้

ระบบความปลอดภัยถือว่าครบครันมากขึ้น ด้วยครูสคอนโทรลแบบปรับความเร็วได้ ระบบช่วยจอด ระบบรักษาช่องจราจร ระบบแจ้งเตือนผู้ขับขี่ นอกจากนี้ยังมีการแจ้งเตือนมุมอับสายตา ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน ระบบควบคุมไฟหน้าอัตโนมัติและฝาประตูท้ายเปิดออกอัตโนมัติ

เครื่องยนต์ใช้เป็นบล็อกอีโคบูสต์ 1.5 ลิตร (แทนที่บล็อก 1.6 ลิตรของเดิม) ให้พละกำลัง 180 แรงม้า แรงบิด 250 นิวตันเมตร ขณะที่บล็อกอีโคบูสต์ 2.0 ลิตร มีพละกำลัง 245 แรงม้า แรงบิด 374 นิวตันเมตร โดยรุ่น 2.0 ลิตรรับการปรับปรุงท่อไอเสียและลูกสูบใหม่ช่วยลดแรงสั่นสะเทือนและเสียงรบกวนลง

ขุมพลังทั้งสองรุ่นมาพร้อมเทอร์โบชาร์จ ระบบสตาร์ท-ดับเครื่องยนต์อัตโนมัติซึ่งช่วยลดการกินน้ำมันลง 4-6% ส่วนเครื่องยนต์ 2.5 ลิตรแบบไม่มี่ระบบอัดอาอากาศมีเรี่ยวแรงให้ใช้ที่ 168 แรงม้า แรงบิด 230 นิวตันเมตร

ฟอร์ด ยังไม่ยืนยันว่าเอสเคปโฉมใหม่จะออกทำตลาดเมื่อใด แต่คาดว่าลูกค้าในสหรัฐอเมริกาจะได้มีสิทธิ์จับจองในอีกไม่ช้า


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ