ปรับโฉม มิตซูบิชิ มิราจ ปี 2017 พร้อมอัพเกรดเครื่องยนต์ใหม่ Share this

ปรับโฉม มิตซูบิชิ มิราจ ปี 2017 พร้อมอัพเกรดเครื่องยนต์ใหม่

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 20 November 2558

มิตซูบิชิอวดโฉมมิราจ รุ่นปี 2017 รุ่นปรับโฉมใหม่ที่งานแอลเอ ออโต้โชว์ซึ่งบ่งบอกว่าค่ายรถจากญี่ปุ่นรายนี้ยังให้ความสำคัญกับตลาดสหรัฐอเมริกา

มิราจ ปี 2017 จะออกทำตลาดอเมริกาช่วงไตรมาสที่สองของปีหน้า รูปลักษณ์ภายนอกถูกปรับปรุงใหม่หมด ทั้งกันชนหน้า แผงกระจังหน้าและกรอบไฟที่ทำให้ตัวรถดึงดูดสายตามากยิ่งขึ้น ขณะที่กระโปรงหน้า ไฟตัดหมอก กันชนหลังและล้ออัลลอยก็ถูกปรับดีไซน์ใหม่ด้วยเช่นกัน

ภายในห้องโดยสารถูกอัพเกรดเพิ่มความสดใหม่ เริ่มจากพวงมาลัย มาตรวัดและวัสดุตกแต่งที่ดูดีขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้ยังมีอ็อปชั่นเสริมอย่างเครื่องเสียง Rockford-Fosgate กำลัง 300 วัตต์และระบบอินโฟเทนเมนท์รองรับแอปเปิล คาร์เพลย์และแอนดรอยด์ ออโต้

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/000-3-r1.jpg

เครื่องยนต์เป็นบล็อก 3 สูบ ความจุ 1.2 ลิตรที่ได้รับการอัพเกรดแคมชาฟท์ใหม่ มอบพละกำลังสูงสุดที่ 78 แรงม้า แรงบิด 100 นิวตันเมตร ไม่แรงมากนักแต่ให้ความประหยัดแน่นอน

นอกจากการอัพเกรดเครื่องยนต์แล้ว มิราย 2017 ยังมีแชสซีส์ที่แข็งแกร่งมากขึ้น ช่วงล่างได้รับการปรับปรุงใหม่ทั้งสปริงและช็อกอัพ ส่วนระบบเบรกก็ใช้จานดิสก์ขนาดใหญ่ขึ้นและเปลี่ยนวัสดุคาลิปเปอร์เบรก/ผ้าเบรกใหม่ เพิ่มประสิทธิภาพการหยุดรถ

ระบบความปลอดภัยของมิราจ สเปกอเมริกาถือว่าครบครันหายห่วง ถุงลมนิรภัย 7 ลูก ระบบเบรกเอบีเอส ระบบตรวจจับแรงดันลมยางและระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ