[What's Up!] เดือนแห่งการเฉลิมฉลองของออโต้สปินน์และความคึกคักของอุตสาหกรรมยานยนต์ Share this

[What's Up!] เดือนแห่งการเฉลิมฉลองของออโต้สปินน์และความคึกคักของอุตสาหกรรมยานยนต์

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 09 November 2558

สวัสดีครับ ผู้อ่านที่น่ารักของเราทุกท่าน งวดนี้ What's Up! มาพบกับทุกคนช้าไปหน่อยนะครับ หนึ่งคือเราเพิ่งกลับมาจากโตเกียว มอเตอร์โชว์ ก็เลยวุ่น ๆ กับการไล่เก็บรายละเอียดงานกันอยู่ในช่วงสัปดาห์แรกที่ผ่านมาของเดือนนี้

เอาล่ะนะครับ ไม่พูดพล่ามทำเพลง เรามาว่ากันที่งานเฉลิมฉลองที่จะเกิดขึ้นกับออโต้สปินน์กันก่อน กับการมียอดแฟนเพจในเฟซบุ๊คทะลุ 5 แสนคน ซึ่งต้องขอขอบคุณผู้อ่านทุกคนนะครับ ที่มีส่วนร่วมให้เราเดินทางมาถึงวันที่มีแฟนเพจครึ่งล้านได้

ก็ในโอกาสพิเศษเช่นนี้ เราก็กำลังจะจัดกิจกรรมขึ้นมาเพื่อมอบของที่ระลึกเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้กับผู้อ่านที่น่ารักของเราทุกคน อาจจะเป็นรางวัลที่ไม่ได้มากมายอะไรนัก แต่ก็ถือเป็นคำขอบคุณของพวกเรานะครับ ติดตามอย่าให้พลาด งานนี้จัดแปปเดียวรู้ผลเลย ไม่ต้องรอนานแน่นอน

ในเดือนพฤศจิกายนนี้ น่าจะเป็นการเตรียมความพร้อมเพื่อเข้างานมหกรรมยานยนต์ในช่วงต้นเดือนหน้า แน่นอนว่ารถยนต์รุ่นใหม่จะเปิดตัวกันให้เพียบ เอาง่าย ๆ ที่เปิดตัวไปคันแรกของเดือนอย่างอีซูซุ ดีแมคซ์ ใหม่ ก็เรียกเสียงฮือฮากันไปแล้ว

วันอังคารนี้ก็จะเป็นคิวของครอสโอเวอร์สายพันธุ์โคโดะอย่างมาสด้า ซีเอ็กซ์-3 ที่จะเปิดรายละเอียดพร้อมราคา ตามมาด้วยสัปดาห์หน้าจะเป็นคิวของนิสสัน เอ็กซ์-เทรล ไฮบริด, บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7 และปิดท้ายด้วยเอ็มจี5 ในช่วงปลายสัปดาห์

เดือนนี้แอดมินไม่อยู่เมืองไทยกันแวบ ๆ นะครับ เราได้รับเชิญจากฟอร์ดให้เป็น 1 ใน 2 สื่อมวลชนไทยที่จะเดินทางไปร่วมทดสอบฟอร์ด เรนเจอร์กันที่ประเทศนิวซีแลนด์ และยังเป็น 1 ใน 2 สื่อมวลชนที่จะได้ไปร่วมงานใหญ่ของรอยัล เอนฟิลด์ที่ประเทศอินเดียด้วย

Taste Drive ประจำเดือนนี้ของเรา จะพาทุกคนนั่งพีพีวียอดฮิตทั้ง 3 คัน เดินทางไปกินขนม ชมไร่เมลอนที่เพิ่งเปิดมาไม่นานที่สวนผึ้ง ถือเป็นอีกทริปที่สนุกสนานและเฮฮากันพอสมควร อีกสักพักคงได้เห็นได้ชมกันแล้ว ตื่นเต้นจังเลย

เดือนนี้เราก็จะมีอะไรแปลก ๆ ใหม่ ๆ มาเพิ่มเติมสีสันให้กับเวบไซต์มากขึ้นเรื่อย ๆ นะครับ มาร่วมเดินทางไปกับเรา มาร่วมเปิดโลกของคอนเทนต์ใหม่ ๆ ไปกับเรา และติดตามความเคลื่อนไหวไปกับเราพร้อม ๆ กัน

มีอะไรอยากพูดคุยเจรจา ส่งเมล์มาคุยกันที่ content.th@icarasia.conm หรือในอินบ็อกซ์ของ Autospinn.Fans Facebook รวมถึงพูดคุยกับเราได้ที่ทวิตเตอร์ @autospinn และเตรียมพบกับช่องทางใหม่ ๆ เพิ่มเติมในอนาคต

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในวงการอุตสาหกรรมยานยนต์อย่างต่อเนื่องกันได้เลย... 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ