[Brought to you by Honda] Honda เตรียมส่งท้ายปีกับ Honda BR-V จ่อเผยโฉมในงาน Motor Expo ครั้งที่ 32 ในเดือนธันวาคมนี้ Share this

[Brought to you by Honda] Honda เตรียมส่งท้ายปีกับ Honda BR-V จ่อเผยโฉมในงาน Motor Expo ครั้งที่ 32 ในเดือนธันวาคมนี้

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 16 November 2558

ช่วงนี้หลาย ๆ คนคงได้ยินชื่อ Honda BR-V  จากกระแสข่าวในหลายสำนัก  รถรุ่นใหม่จากทางค่ายรถยนต์ชั้นนำอย่างฮอนด้า ที่เตรียมพร้อมจะเผยโฉม Honda BR-V  ในงาน Motor Expo 2015 ครั้งที่ 32 ที่เมืองทองธานี สำหรับผู้ที่เป็นแฟนรถยนต์สปอร์ตอเนกประสงค์ไม่ควรพลาด ขอบอกว่าน่าติดตามเป็นอย่างยิ่ง

Honda BR-V เป็นรถสไตล์สไตล์ครอสโอเวอร์ ที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากในช่วงเวลานี้ ฮอนด้าได้มองว่ากระแสรถยนต์สปอร์ตเอนกประสงค์ที่เติบโตมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากเป็นรถที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานของกลุ่มคนที่มองเรื่องการใช้งานได้หลากหลายด้าน

เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่กำลังมองหารถในราคาระดับคอมแพคท์เซ็กเมนต์ ทั้งยังสามารถตอบโจทย์เรื่องฟังก์ชันประโยชน์ใช้สอยที่มากกว่า และออกแบบรถรุ่นนี้มาเป็นทางเลือกใหม่ได้เป็นอย่างดี

โดย Honda BR-V ได้มีการเปิดตัวไปแล้วที่ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อเดือน สิงหาคม ที่ผ่านมา ด้วยยอดจองกว่า 2,500 คัน สำหรับเมืองไทยเองน่าจะสร้างความตื่นตาได้ไม่น้อยเลยทีเดียวเช่นเดียวกับ Honda CR-V และ Honda HR-V ที่เปิดตัวไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา แต่ยังมีกระแสการตอบรับ  ที่ดีจนถึงปัจจุบัน

สำหรับจุดเด่นของ Honda BR-V ต้องบอกว่าได้รับการออกแบบมา ให้ดูแข็งแกร่งในทุกมิติ มาพร้อมกับช่วงล่างยกสูง เพื่อทัศนวิสัยที่ชัดเจนพร้อมลุยไปได้ทุกเส้นทางที่ท้าทายในสไตล์รถแบบสปอร์ตครอสโอเวอร์ และมาพร้อมกับราวหลังคาทุกรุ่น สำหรับดีไซน์ภายในนั้นใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูง บ่งบอกภาพลักษณ์ความมีระดับ ด้วยเบาะหนังและวัสดุตกแต่งระดับพรีเมียม ที่มาพร้อมพื้นที่ห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบาย

Honda BR-V_Alloy Wheel

นอกจากนี้ Honda BR-V ได้ถูกออกแบบมาเพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์ทุกการใช้งาน โดยมีให้เลือกทั้ง 2 รุ่นหลัก ทั้งแบบ 3 แถว ลงตัวสำหรับคนที่กำลังมองหารถ 7 ที่นั่ง และรุ่นที่เป็น 2 แถว แบบ 5 ที่นั่ง สำหรับความต้องการพื้นที่ด้านหลังที่สามารถรองรับสัมภาระได้อย่างดี สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้งาน

แต่ยังมาพร้อมกับเรื่องความประหยัดสูงสุดด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร ทำงานร่วมกับชุดเกียร์อัตโนมัติ CVT พัฒนาภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม ที่จะให้ทุกการตอบสนองเป็นไปได้ดั่งใจ และรองรับพลังงานทางเลือก E85 อีกด้วย ครบครันกับอุปกรณ์มาตรฐานความปลอดภัยด้วยการติดตั้งระบบถุงลมคู่หน้า

ระบบป้องกันล้อล็อก (Anti-lock Braking System – ABS) และระบบกระจายแรงเบรก (Electronic Brake Distribution – EBD) ระบบควบคุมการทรงตัว (Vehicle Stability Assist – VSA)  ระบบช่วยการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน (Hill Start Assist – HSA) สามารถเทียบเท่ายนตรกรรมระดับพรีเมียม เพื่อให้ผู้ขับขี่มั่นใจได้ทุกๆการเดินทาง

Honda BR-V_Exterior Design - Rear

รู้แบบนี้แล้ว คิดว่าหลาย ๆ คน คงอยากจะเห็นตัวจริงกันแล้ว อดใจรออีกนิด เราจะได้ยลโฉมกันตัวจริง ในงาน Motor Expo ครั้งที่ 32 งานนี้ไม่ควรพลาด!!!


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ