[Brought to you by MG] เปิด 5 เทคโนโลยีใหม่สุดประทับใจไปกับการทดสอบขับ NEW MG6 Share this

[Brought to you by MG] เปิด 5 เทคโนโลยีใหม่สุดประทับใจไปกับการทดสอบขับ NEW MG6

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 26 November 2558

NEW MG6 โฉมใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวโดยบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัดในช่วงกลางปีที่ผ่านมา ถือเป็นหนึ่งในรถที่น่าจับตามองที่สุดภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โปปีนี้ ด้วยความครบเครื่องทั้งดีไซน์และเทคโนโลยีสไตล์รถยุโรปขนานแท้

ด้วยความพร้อมในการตอบสนองทุกการใช้งานด้วยตัวถังสองรูปแบบ คือ ฟาสต์แบ็ค (Fastback) และซีดาน (Sedan) ตลอดจนบุคลิกของตัวรถที่ทันสมัยและมีความเป็นสปอร์ตพรีเมียมมากขึ้น ทำให้ NEW MG6 โฉมใหม่เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหารถที่ใช้งานทั้งในเมืองและนอกเมืองได้อย่างเต็มที่มากกว่าเดิม

คนที่ชื่นชอบการขับขี่ย่อมหลงรัก NEW MG6 ได้ไม่ยาก เพราะเพียบพร้อมด้วยระบบช่วยเหลือมากมาย หนึ่งในนั้นคือเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดอย่างระบบควบคุมแรงบิดของล้อในขณะเข้าโค้งหรือเรียกสั้นๆว่า DWTC (Dynamic Wheel Torque Control) ระบบนี้ช่วยกระจายแรงบิดของล้อหน้าขณะเข้าโค้ง และรักษาเสถียรภาพของล้อทั้งสี่ให้มีความสมดุลจึงสามารถยึดเกาะถนนได้อย่างเหนียวแน่น

ระบบ DWTC จึงทำให้ผู้ขับขี่มีความมั่นใจมากขึ้นเมื่อหักเลี้ยวพวงมาลัยให้ตัวรถขับเคลื่อนไปตามโค้งได้อย่างปลอดภัย

เอ็มจียังให้ความสำคัญกับระบบไฟส่องสว่าง ด้วยการติดตั้งระบบปรับระดับไฟหน้าสูง-ต่ำอัตโนมัติ (Auto Headlights Leveling) ระบบนี้จะปรับความสูงของไฟหน้าให้มีความเหมาะสมโดยเฉพาะเมื่อภายในรถมีผู้โดยสารเต็มคันหรือมีการบรรทุกของหนักซึ่งอาจทำให้ด้านหน้ารถเชิดขึ้นเล็กน้อยและส่งผลให้ลำแสงจากไฟหน้าสูงขึ้นตามไปด้วย แต่ระบบนี้ช่วยให้ไฟหน้าส่องสว่างไปบนท้องถนนในระดับที่ถูกต้องและเพิ่มทัศนวิสัยกว้างไกลให้แก่ผู้ขับขี่ตลอดการเดินทาง

นอกจากนี้ ยังมีระบบไฟส่องสวางด้านข้างขณะเลี้ยว (Cornering Lights) ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความใส่ใจในความปลอดภัยของเอ็มจี ระบบนี้ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยด้านข้างให้แก่ผู้ขับขี่เมื่อหักเลี้ยว จึงมองเห็นได้อย่างชัดเจนและสามารถขับขี่ได้อย่างปราศจากความกังวลทุกเส้นทาง

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/MG-adver-2.jpg

สำหรับการขับขี่ในเมืองใหญ่ที่มีการจราจรคับคั่งและที่จอดรถมักคับแคบ เอ็มจีเล็งเห็นถึงความสำคัญของระบบที่คอยช่วยเหลือผู้ขับขี่ให้มีความสะดวกสบายและปลอดภัยที่สุด โดยติดตั้งระบบแจ้งเตือนทิศทางของพวงมาลัยหลังสตาร์ทเครื่องยนต์ (Steering Wheel Reminder) ซึ่งเพิ่มความปลอดภัยในการออกตัวโดยเฉพาะบริเวณที่จอดรถที่แคบและแออัด

ปิดท้ายด้วยฟังก์ชั่น Auto Hold ซึ่งให้ทั้งความสะดวกสบายและปลอดภัยแก่ผู้ขับขี่ ระบบนี้ช่วยควบคุมตัวรถให้หยุดนิ่งโดยที่ผู้ขับขี่ยังใส่เกียร์เดินหน้าโดยไม่ต้องเหยียบเบรก ซึ่งลดช่วยความเมื่อยล้าเมื่อต้องฟันฝ่าสภาพการจราจรที่ติดขัดได้เป็นอย่างดี แต่ถ้าต้องการเคลื่อนตัวรถไปข้างหน้า ผู้ขับขี่ก็เพียงแตะคันเร่ง ระบบนี้ก็จะหยุดการทำงานโดยอัตโนมัติทันที ขณะเดียวกัน ระบบนี้ยังสามารถกดสวิทช์เปิดหรือปิดการทำงานได้ตามต้องการ

ไม่เพียงให้ความสำคัญกับการพัฒนายานยนต์ให้เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย สมรรถนะการขับขี่ที่เป็นเลิศและรูปลักษณ์ที่โดดเด่นสะดุดตาเท่านั้น เอ็มจียังมุ่งเน้นยกระดับการบริการทั้งก่อน ระหว่างและหลังการขายเพื่อสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าทุกคน

เอ็มจีกำลังอยู่ระหว่างการขยายศูนย์บริการรวมทั้งหมด 38 แห่งภายในสิ้นปี 2558 นี้และมีแผนการเสริมความแข็งแกร่งเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นเพื่อสร้างแบรนด์ให้เข้าไปอยู่ในใจผู้บริโภคชาวไทยในระยะยาวต่อไป

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ MG Call Centre โทร. 1-800-999-988 (สำหรับโทรศัพท์พื้นฐาน) 1-401-999-988 (สำหรับโทรศัพท์เคลื่อนที่) หรือ www.mgcars.com

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/MG-adver-1.jpg


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ